j-hope (BTS) được khen tinh tế khi ủng hộ một nhóm nhảy nữ

19/09/2021 07:30

Anh chàng j-hope (BTS) đã không ngần ngại thể hiện sự yêu mến của mình dành cho nhóm nhảy đang thi show Mnet.

Street Woman Fighter đang là một trong những chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ Kpop. Show nhảy do đài Mnet tổ chức có sự tham gia của dàn dancer vô cùng chuyên nghiệp, họ thường đảm nhận vai trò biên đạo, back-up cho những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Chính vì vậy, Street Woman Fighter không chỉ thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ mà ngay cả thành viên main dancer nhà BTS là j-hope cũng dành sự yêu mến cho chương trình này.

j-hope (BTS) được khen tinh tế khi ủng hộ một nhóm nhảy nữ-1
Street Woman Fighter đang là chương trình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Xuất phát điểm từ giới street dance với nghệ danh Smile Hoya, không lạ gì khi anh chàng j-hope cũng theo dõi những đội chơi trong chương trình vũ đạo của đài Mnet. Vào ngày 17/9 vừa qua, nam thần tượng đã đăng đàn ủng hộ cho màn trình diễn của nhóm nhảy HolyBang trên nền tảng Weverse khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

j-hope còn tinh tế ở chỗ sau khi chương trình đóng lại phần bình chọn, anh chàng mới công khai ủng hộ HolyBang. Mặc dù dành sự yêu mến đặc biệt cho nhóm nhảy này nhưng nam idol vẫn muốn có sự công bằng với những đội chơi khác.

j-hope (BTS) được khen tinh tế khi ủng hộ một nhóm nhảy nữ-2
Nam thần tượng đã đăng đàn ủng hộ cho nhóm HolyBang trên nền tảng Weverse

Ai cũng biết rằng BTS đang sở hữu 1 lượng fan số 1 thế giới, với 1 bài đăng của j-hope thôi là chắc chắn sẽ thu về số lượng bình chọn khổng lồ từ fan của anh chàng nếu chương trình đang trong giai đoạn vote. Thế nhưng thời điểm j-hope chia sẻ về nhóm đã là khi đóng cổng bình chọn, cuộc chơi vẫn vô cùng công bằng.

Hành động này của j-hope khiến Knet không ngừng khen ngợi về sự tinh tế của anh chàng:

- Anh ấy đăng hình sau khi đã kết thúc bình chọn ạ. Mình không phải fan BTS nhưng thích tính cách của j-hope ghê, anh xịn lắm anh ơi.

- Cảm ơn rất nhiều vì đã đăng hình sau khi đóng vote, làm vậy sẽ không gây ra tranh cãi gì hết.

- Nếu một idol tầm cỡ BTS đăng bài ủng hộ trong lúc còn đang vote thì sẽ ảnh hưởng tới kết quả... Đúng là j-hope rất tinh tế.

- Tôi đã nghĩ chắc chắn Hobi sẽ thích HolyBang, mà còn chọn đăng bài lúc đã đóng vote rồi cơ, tinh tế quá.

- Anh ấy biết tầm ảnh hưởng của mình, 10 điểm cho sự tinh tế ạ.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
j-hope (BTS) được khen tinh tế khi ủng hộ một nhóm nhảy nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO