IVE bị chỉ trích vô lễ vì không cúi chào tiền bối trên 'Music Core': Ngay cả Ahn Yujin và Jang Wonyoung cũng không biết xử sự phải phép?

Snowie,| 23/12/2021 17:57

Sau những màn encore gây tranh cãi, lần này đến cách cư xử của IVE khiến netizen cảm thấy không hài lòng.

IVE hiện đang là một trong những nhóm nhạc Kpop tân binh hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay từ khi mới debut, nhóm nữ nhà Starship đã gặt hái được những thành tích đáng nể từ mảng doanh số album cho đến nhạc số với ca khúc 'ELEVEN'. Tuy nhiên sự nổi tiếng này cũng đi đôi với không ít tranh cãi. Gần đây các màn encore của IVE đang trở thành tâm điểm vì một số thành viên bị chê hát kém. Nhưng chưa dừng lại ở đó, netizen thậm chí còn 'bóc phốt' nhóm nhạc nữ này có thái độ vô lễ với tiền bối.

Cụ thể trong tập phát sóng ngày 18/12 của 'Music Core', IVE đã giành được chiếc cúp No.1 thứ 4 cho ca khúc 'ELEVEN'. Sau khi các MC Jaemin (NCT), Kim Minju (cựu thành viên IZ*ONE)Lee Know (Stray Kids) công bố kết quả cũng như trao cúp chiến thắng cho nhóm, họ rời đi để nhường lại sân khấu cho IVE thực hiện phần encore. Khi đi ngang qua IVE, bộ ba MC đều cúi chào nhóm một cách rất lịch sự. Tuy nhiên cả 6 thành viên của IVE đều thờ ơ với tiền bối và chỉ chăm chăm nhìn vào ống kính máy quay phía trước.

IVE chăm chăm nhìn vào máy quay và không để ý đến dàn MC, cũng không cúi chào họ 

Phải đến khi Kim Minju - người cũng là cựu thành viên IZ*ONE cùng với Ahn Yujin và Jang Wonyoung ra hiệu từ phía sau để chúc mừng, hai thành viên này mới quay ra phía sau và ôm chầm lấy nữ MC. Các thành viên còn lại cũng cúi đầu chào nhưng chỉ với một mình Kim Minju.

Chỉ đến khi Kim Minju trực tiếp lại chào thì các thành viên IVE mới quay lại 

Nhiều người cho rằng có thể IVE vì quá vui mừng và mải mê nhìn vào máy quay nên không để ý phía sau. Tuy nhiên theo đúng truyền thống phải phép, các nghệ sĩ và MC đều sẽ chào nhau ở mỗi cuối các show âm nhạc. Nhiều nhóm nhạc khác khi nhận cúp chiến thắng dù vui mừng hay xúc động đến mức nào họ cũng đều cúi chào MC rất lịch sự dù đó là tiền bối hay hậu bối của mình.

aespa khi giành cúp No.1 trên 'Music Core' liền cúi chào MC và ITZY 

ASTRO sau khi giành cúp chiến thắng cũng cúi chào bộ ba MC 

Chính vì vậy hành động của IVE bị chỉ trích là vô lễ khi họ thậm chí còn chẳng màng đến việc chào các MC, đặc biệt là làm lơ luôn cả Lee Know và Jaemin. Đáng chú ý, Ahn YujinJang Wonyoung đang bị chỉ trích nhiều nhất bởi họ vốn dĩ đã có kinh nghiệm làm idol từ rất lâu nhưng lại có thể bỏ qua những phép ứng xử căn bản như vậy. Gần đây IVE vẫn đang gây tranh cãi vì kỹ năng hát live encore chưa tốt và thường cố gắng tìm cách né hát nốt cao (trường hợp của Rei), chính vì vậy vụ việc vô lễ này lại càng khiến netizen mất đi thiện cảm với nhóm.

Một số bình luận của Knet:

- Thật sự luôn, không thèm quay lại phía sau nhìn các MC luôn!!

- Việc cúi chào nhau là điều căn bản mà idol nào cũng làm vào cuối các show âm nhạc mà, nhóm này làm sao vậy?

- Hát cũng không được mà cư xử cũng không xong?

- Kim Minju mà không lại khều Jang Wonyoung thì họ ngó lơ cô ấy luôn đó chứ!!

- Ngay đến cả quy tắc lễ nghi căn bản cũng không có!! 

- Lee Know và Jaemin là tiền bối mà cái nhóm này không ai quay lại chào?!!

- Việc cúi chào là quy tắc ứng xử căn bản ở mỗi cuối show âm nhạc mà, nhóm này sao vô lễ quá vậy?!! 

- Với mấy thành viên khác thì còn bảo là do chưa có kinh nghiệm, nhưng Jang Wonyoung và Ahn Yujin là làm sao vậy?

- Nếu Kim Minju không đến chào và chúc mừng thì họ cũng không thèm quay lại luôn? 

- Ahn Yujin và Jang Wonyoung làm idol lâu năm rồi mà cũng thế thì không còn gì để bênh vực nữa. 

Bạn nghĩ gì về tranh cãi IVE bị cho là vô lễ khi không quay lại chào các MC trên 'Music Core'?

Bài liên quan
  • Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live
    Mốc - cô gái xinh đẹp, hài hước và đầy nghị lực đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và sự phát triển trong lĩnh vực TikTok Live. Mốc gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Cô hiện đang là một Idol Live TikTok thuộc sự quản lý của TopMus. Hãy cùng Vietbao tìm hiểu về Mốc ngay bài viết này nhé!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
IVE bị chỉ trích vô lễ vì không cúi chào tiền bối trên 'Music Core': Ngay cả Ahn Yujin và Jang Wonyoung cũng không biết xử sự phải phép?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO