IU hát mừng trong đám cưới Jiyeon (T-ara)

09/12/2022 18:47

IU và Jiyeon và cặp bạn thân nổi tiếng ở Kbiz, cả hai đã sát cánh bên nhau hơn 12 năm.

Theo tin độc quyền từ News1, IU sẽ hát chúc mừng đám cưới cho bạn thân Jiyeon (T-ara) và chú rể Hwang Jae Gyun.

Được biết, IU và Jiyeon đã sát cánh bên nhau hơn 12 năm và là cặp bạn thân nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. IU đã lập tức đồng ý khi Jiyeon ngỏ lời mời cô hát mừng trong hôn lễ.

IU hát mừng trong đám cưới Jiyeon (T-ara)-1

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình On And Off đài tvN, Jiyeon đã rơi nước mắt khi trải lòng với IU về quãng thời gian cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn.

Nói về tình bạn hơn 1 thập kỷ của mình, IU cho biết do cả hai quen biết nhau từ khi còn trẻ, dù có nhiều điểm khác biệt hơn là tương đồng nhưng cô và Jiyeon vẫn có mối liên kết không thể lý giải được vượt lên trên mọi thứ.

“Ngày xưa còn trẻ ấy, mình lúc nào cũng coi cậu như là em gái nhỏ vậy. Dù chúng ta bằng tuổi nhau, mình luôn cảm thấy bản thân phải chăm sóc cậu”, IU nói.

IU hát mừng trong đám cưới Jiyeon (T-ara)-2IU hát mừng trong đám cưới Jiyeon (T-ara)-3

Jiyeon (T-ara) và bạn trai là vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun sẽ kết hôn vào ngày 10/12. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra riêng tư tại khách sạn Shilla, Seoul.

Hwang Jae Gyun đã mua một căn hộ ở tầng 54 của Lotte World Tower vào tháng 12 năm ngoái với giá 6,7 tỷ won (khoảng 125 tỷ đồng) làm nhà tân hôn. Lotte World Tower là tòa nhà cao nhất Hàn Quốc, tọa lạc tại Shincheon-dong, Songpa-gu, Seoul. Hiện cặp đôi đã dọn về sống chung tại căn hộ này.

Jiyeon sinh năm 1993, là một trong những nữ thần tượng Gen2 nổi tiếng hàng đầu Kpop. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Dream High, Triangle, I Wanna Hear Your Song...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
IU hát mừng trong đám cưới Jiyeon (T-ara)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO