IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần

20/10/2022 20:54

Gần đây, IU đã tổ chức concert kỉ niệm 14 năm ca hát.

1. Nayeon, Jihyo và Jeongyeon (TWICE)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-1IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-2

Ngày 17 - 18/9, buổi hòa nhạc của IU "The Golden Hour: Under the Orange Sun" đã được tổ chức tại Sân vận động Chính Olympic, Khu liên hợp thể thao Jamsil ở Seoul, Hàn Quốc.

Ngoài những người bạn đồng nghiệp thân thiết của IU và những người bạn nổi tiếng, nhiều ngôi sao được biết đến là fan của cô cũng đã đến buổi hòa nhạc để thưởng thức màn trình diễn của IU.

Nayeon, Jihyo và Jeongyeon của nhóm nhạc TWICE cũng đã tới tham dự. Nayeon còn là một fan lâu năm của IU. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ rằng đã nhận được một món quà từ IU. Đó là chiếc nhẫn mà IU đeo hàng ngày.

2. Jongho (ATEEZ)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-3

Trong chương trình thực tế Kingdom: Legendary War, Jongho (ATEEZ) đã cover bài hát Love Poem của IU cùng với Eunkwang (BTOB) và Seungmin (Stray Kids).

Không những thế, nam ca sĩ Jongho đã may mắn được nữ ca sĩ chú ý. Anh đã đăng lên Instagram để bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng một thông điệp chân thành. Trước đó, Jongho cũng đã tham dự buổi hòa nhạc của IU.

3. Umji (VIVIZ)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-4

Vào tháng 1 năm ngoái, thành viên Umji của nhóm nhạc thần tượng VIVIZ đã đăng tải thử thách “Người nổi tiếng”. Cô cũng là người may mắn được IU chú ý.

Cô là một trong những người hâm mộ lớn thường xuyên đăng và giới thiệu các bài hát của IU. Umji cũng đã tham gia buổi hòa nhạc “The Golden Hour” cùng với các thành viên VIVIZ là SinB và Eunha.

4. Soobin và Beomgyu (TXT)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-5

Nam ca sĩ Beomgyu của nhóm nhạc thần tượng TXT đã tiết lộ anh là người fan cứng IU. Beomgyu thường xuyên giới thiệu các bài hát và chơi nhạc của nữ ca sĩ trong các sân khấu âm nhạc.

Anh còn cùng Soobin đến tham dự chuỗi sự kiện “Giờ vàng” và nói về trải nghiệm của cả hai khi nhắc đến ca sĩ kiêm diễn viên IU trên Twitter và Weverse.

5. Jiyeon (T-ara)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-6

Không có gì ngạc nhiên khi Jiyeon của T-ara luôn ủng hộ nữ ca sĩ IU. Bởi lẽ cả hai đều là bạn thân lâu năm. Chính vì thế, Jiyeon cũng được coi là người hâm mộ lớn của IU.

Ngoài ra, Jiyeon còn chia sẻ kỷ niệm buổi biểu diễn của IU bằng một loạt câu chuyện Instagram siêu ngọt ngào. Cả hai đang ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân thông qua tình bạn bền lâu.

6. J-Hope và Jungkook (BTS)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-7

Là thần tượng hàng đầu K-Pop, J-Hope và Jungkook luôn là cái tên nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cả hai đều là fan cứng của nữ ca sĩ IU. Ngay khi trở thành khách mời trong "IU's Palette", J-Hope không giấu nổi sự hạnh phúc. Anh hoàn toàn bị thần tượng của mình chinh phục.

Cặp đôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi biểu diễn cùng nhau tại chương trình. J-Hope còn thừa nhân mình và Jungkook đã đến tham dự buổi hòa nhạc của cô ấy.

Cả BTS và IU đều là những huyền thoại K-pop, vì vậy thật tuyệt khi thấy họ ủng hộ lẫn nhau.

7. Suho (EXO)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-8

Thành viên Suho (EXO) thừa nhận rằng anh chính là fanboy chính hiệu của nữ ca sĩ IU kể từ năm 2012. Tại MAMA 2013, các máy quay đã bắt gặp anh hát bài The Red Shoes của IU.

Cũng trong một bài đăng, nam ca sĩ đăng tải những bức hình của mình. Thoạt nhìn, bức ảnh không có gì mới lạ nhưng nó hoàn toàn trùng khớp với khung cảnh trong MV của IU.

8. Jinwoo (WINNER)

IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần-9

Nam thần Jinwoo (WINNER) bày tỏ niềm yêu thích đối với IU và cũng thừa nhận mình chính là một fan boy trung thành của cô.

Jinwoo cũng từng tiết lộ rằng mình muốn được diễn và hát chung với IU. Không những thế, anh còn muốn đóng chung phim cùng "em gái quốc dân".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
IU có cả dàn hậu cung fans toàn các mỹ nữ, nam thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO