ITZY vừa 'nhá hàng' một đoạn ca khúc mới đã khiến dân tình hoang mang: Ngay cả fan cứng cũng không biết đây là giọng Ryujin hay Yeji

Munnie (lược dịch),| 14/09/2021 13:05

Cuộc tranh luận về chủ đề này hiện vẫn chưa đi đến hồi kết và rất có thể sẽ kéo dài đến khi bản full được phát hành.

Chỉ còn 10 ngày nữa, các cô gái ITZYsẽ trở lại với album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "Crazy in Love", kèm theo đó là MV ca khúc chủ đề "LOCO". Để chuẩn bị cho sự trở lại lần thứ 2 trong năm 2021, ITZY đã liên tục tung ra nhiều hình ảnh và video "nhá hàng", bao gồm ảnh concept, track list cũng như preview photobook cho album sắp phát hành của họ.

ITZY-LOCO

Tuy nhiên mới đây, khi JYP tiết lộ preview photobook cho 2 thành viên Yeji và Lia, một cuộc tranh cãi đã nổ ra không chỉ khiến cộng đồng mạng hoang mang mà còn khiến các fan của ITZYcũng phải "vò đầu bứt tai". Trong video của Yeji và Lia, một đoạn nhạc trong ca khúc chủ đề "LOCO" đã được chèn vào. Thế nhưng ngay cả những fan cứng của ITZY cũng không thể nói chắc liệu phần "Loco~" ở đoạn đầu là giọng của thành viên nào.

Hiện tại, các ý kiến trên mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến đang chia thành 2 luồng đối lập rõ rệt. Một số fan khẳng định rằng đây rõ ràng là giọng của Yeji, nhưng nhiều người hâm mộ khác lại tuyên bố họ nghe ra giọng của Ryujin. Cuộc tranh luận này hiện vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc và rất có thể nó chỉ thực sự khép lại khi bản full ca khúc "LOCO" được tung ra.

- "Điên mất thôi... Lần đầu nghe thì thấy đây rõ ràng là giọng Ryujin, nhưng càng nghe lại càng thấy giống giọng Yeji ㅋㅋㅋㅋ"

- "Giọng Ryujin mà nhỉ"

- "Woa... 10 phút trước nghe ra giọng Ryujin, 10 phút sau nghe lại thì thấy giống Yeji hơn là thế nào"

- "Có vẻ giống giọng Yeji nhưng càng nghe nhiều thì thấy giống Ryujin hơn"

- "Tôi đã tin chắc đây là giọng Ryujin nhưng sau khi đọc bình luận thì tôi đang vô cùng hoang mang đây"

- "Có mình tôi chắc chắn đây là giọng của Yeji thôi hả? Sao nhiều người lại bảo là giọng Ryujin vậy..."

- "Ủa không phải Ryujin sao??? Rõ ràng là giọng Ryujin mà..."

- "Yeji mà.. Hãy nói là không phải chỉ có mình tôi nghĩ vậy đi.. ㅠ"

- "Từ lúc mới nghe lần đầu tôi đã thấy giống giọng Yeji rồi"

- "Lần đầu nghe tôi đã nghĩ đây là giọng Yeji. Nhưng sau khi nghe mọi người nói giống giọng Ryujin thì bây giờ sau khi nghe lại tôi lại thấy giống Ryujin hơn ㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ rằng đây là giọng của Yeji hay Ryujin?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ITZY vừa 'nhá hàng' một đoạn ca khúc mới đã khiến dân tình hoang mang: Ngay cả fan cứng cũng không biết đây là giọng Ryujin hay Yeji
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO