ITZY bất ngờ thông báo comeback khiến Knet đồng loạt ngỡ ngàng: Liệu có được đón nhận khi scandal của Lia còn chưa chìm vào quên lãng?

Munnie (lược dịch),| 13/08/2021 10:53

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một chi tiết khiến netizen Hàn có phần mong đợi màn comeback lần này của ITZY hơn bao giờ hết.

Trong lúc các fan Kpop vẫn còn chưa hết phấn khích với kế hoạch comeback của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong tháng 8 này, một nhóm nhạc đình đám thuộc gen 4 vừa bất ngờ thông báo trở lại vào thời điểm mà ngay cả người hâm mộ cũng không thể ngờ tới. Theo đó, ITZYđã xác nhận sẽ gia nhập đường đua comeback tháng 9 cùng với full album đầu tiên sau hơn 2 năm ra mắt.

ITZY-full-album

Vào đúng 0 giờ ngày 13 tháng 8, các tài khoản mạng xã hội chính thức của ITZYđồng loạt đăng tải poster comeback của nhóm cho "Crazy In Love" - album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp của girlgroup nhà JYP, đồng thời cũng hé lộ tên ca khúc chủ đề lần này sẽ là "LOCO". Album mới của ITZY sẽ được phát hành vào lúc 13 giờ ngày 24 tháng 9 (theo giờ Hàn Quốc).

ITZY-full-album

Như vậy, đây sẽ là lần comeback thứ 2 của ITZY trong năm 2021, chỉ sau khoảng 5 tháng nghỉ ngơi kể từ khi mini album thứ 4 có tên gọi "GUESS WHO" và ca khúc chủ đề "Mafia In the Morning" được phát hành cuối tháng 4 năm nay. "GUESS WHO" đã giúp ITZY thiết lập thêm nhiều thành tích ấn tượng, trong đó có cột mốc lần đầu tiên góp mặt trên bảng xếp hạng Billboard 200 kể từ khi mới debut cho đến nay, cụ thể là vị trí thứ 148 trong tuần lễ kết thúc vào ngày 15 tháng 5.

Đông đảo người hâm mộ dù không khỏi ngạc nhiên nhưng cũng vô cùng háo hức khi biết ITZYsắp trở lại vào tháng tới. Dù vậy, thông tin này lại mang đến khá nhiều phản ứng nghi ngại, thậm chí là có phần tiêu cực từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, tất cả xuất phát từ bê bối bạo lực học đường cho đến nay vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa của giọng ca chính Lia.

Hồi giữa tháng 6, cảnh sát đã bác đơn kiện của JYP Entertainment, trong đó tuyên bố rằng những gì mà "nạn nhân" tố cáo Liachỉ là bịa đặt. Điều này khiến cư dân mạng càng có cơ sở để tin rằng tin đồn bạo lực học đường của Lia là có thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của ITZYkhi JYP vẫn kiên quyết bảo vệ cô bất chấp làn sóng phản ứng gay gắt từ netizen Hàn. Theo tiết lộ mới nhất từ người tố Lia bắt nạt, JYP Entertainment được cho là đang điều tra quá khứ của nữ thần tượng thông qua những người bạn học cũ thời cấp 2. Chính vì vậy, việc thông báo comeback vào thời điểm mọi thứ vẫn chưa được làm sáng tỏ khiến cộng đồng mạng xứ kim chi không khỏi bàng hoàng, thậm chí còn mỉa mai ITZY là "nhóm nhạc bạo lực học đường".

ITZY-full-album

- "Cái quái gì vậy? ITZY chuẩn bị comeback sao?"

- "JYP có tận 2 nhóm nhạc bạo lực học đường nhỉ"

- "Bài hát của ITZY chưa bao giờ là gu của tôi, tôi không thích các ca khúc của họ nhưng vì Lia mà tôi càng ghét họ hơn"

- "Vậy còn Lia thì sao? Xin hãy cứu lấy Ryujin, Chaeryeong, Yeji và Yuna"

- "Trơ trẽn đến thế là cùng..."

- "Yeji và Yuna thực sự rất giỏi, nhưng thật khó chịu khi ITZY luôn phải nhận về những phản ứng tiêu cực mỗi khi họ comeback..."

- "Hul không thể tin được là họ lại comeback nhanh đến mức này"

- "Vụ bê bối của Lia đã được giải quyết ổn thỏa chưa vậy?"

- "Vậy là công ty vẫn không thèm giải thích bất kỳ điều gì mà cứ thế cho nhóm comeback luôn..."

- "Vậy nghĩa là ITZY sẽ tiếp tục quảng bá với Lia đúng không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Tuy nhiên bên cạnh đó, có một chi tiết trong thông báo comeback lại khiến netizen Hàn mong chờ vào sản phẩm mới của ITZYhơn cả. Sau 2 lần trở lại liên tiếp sử dụng ca khúc của Park Jin Young và nhận về những ý kiến tranh cãi dữ dội, ITZY sẽ tái hợp với đội ngũ producer Galactika trong bài hát chủ đề "LOCO" thuộc full album "Crazy In Love". Galactika chính là những người làm nên thành công của "DALLA DALLA" và "WANNABE" - 2 bài hát nhận được phản hồi tích cực nhất trong sự nghiệp của ITZY tính đến thời điểm này. Ngoài ra, việc girlgroup nhà JYP chuẩn bị phát hành full album đầu tiên sau 2 năm ra mắt cũng là yếu tố khiến netizen đặt nhiều kỳ vọng vào lần trở lại này của họ.

- "Tôi rất mong chờ vào full album đầu tiên của ITZY"

- "Điên thật rồi, là Galactika đấy!!!! Thế này thì game over rồi"

- "Woa Galactika... Là Galactika đấy... Điên rồi"

- "Galactika... Điên mất thôi... Bài hát lần này chắc chắn sẽ rất đáng để nghe đây"

- "Wow điên mất thôi, tôi đã có linh cảm về sự trở lại của ITZY và hôm nay họ đã phát hành teaser luôn rồi, thậm chí đây còn là full album nữa!!!?? Tôi đang rất hạnh phúc đây ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Wow cuối cùng thì ITZY cũng phát hành full album rồi..."

- "Cuối cùng họ cũng chịu ngừng sử dụng nhạc của JYP và trở lại với Galactika ㅠㅠㅠㅠㅠ Tôi thích lắm"

- "Thật hạnh phúc khi Park Jin Young không sáng tác cho ITZY nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cuối cùng họ cũng tái hợp với Galactika"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ITZY bất ngờ thông báo comeback khiến Knet đồng loạt ngỡ ngàng: Liệu có được đón nhận khi scandal của Lia còn chưa chìm vào quên lãng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO