Irene (Red Velvet) bất ngờ được bênh vực trước cáo buộc 'không thành tâm hối cải': Nhiều netizen cho rằng đây là câu trả lời hợp lý nhất trong tình huống đó

Munnie (lược dịch),| 03/08/2021 15:22

Với những người đã xem V Live của Red Velvet, họ không thấy có vấn đề gì trong câu trả lời của Irene.

Sau scandal thái độ nổ ra hồi tháng 10 năm ngoái, Irene(Red Velvet) đã có một vài tháng "ở ẩn" tạm lánh mặt trước khi trở lại cùng nhóm trong concert của SM được tổ chức vào tháng 1 năm nay. Điều này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi về việc liệu nữ thần tượng có thực sự "tự kiểm điểm" hay không khi mà thời gian tạm ngừng hoạt động của cô quá ngắn ngủi.

Những tranh cãi này tiếp tục nổ ra trong những ngày gần đây sau khi Red Velvet thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live để kỷ niệm 7 năm debut vào ngày 1 tháng 8 vừa qua. Khi được hỏi về tình hình gần đây của mình, Irenetrả lời rằng cô đã học vẽ và học nhảy popping trong thời gian nghỉ ngơi.

Câu trả lời nói trên khiến cư dân mạng Hàn Quốc hoàn toàn không hài lòng vì cho rằng Irenequá "nhàn nhã" trong khoảng thời gian không hoạt động vì scandal. Thậm chí, có những ý kiến còn gọi đây là "kỳ nghỉ" của cô, đồng thời gay gắt cáo buộc trưởng nhóm Red Velvet không hề thành tâm ăn năn hay tự kiểm điểm về lỗi lầm của mình giống như những gì người hâm mộ đã khẳng định.

Red-Velvet-Irene

Tuy nhiên khi làn sóng chỉ trích nhắm vào Irenengày càng trở nên nghiêm trọng hơn, một số non-fan trên các diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc đã lên tiếng bảo vệ cô trong tình huống này. Họ cho rằng vì câu hỏi được đặt ra có liên quan đến "tình hình gần đây" của các thành viên, thế nên câu trả lời của Irene là hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, vài netizen khác cũng chỉ ra rằng kể cả khi Irene tuyên bố cô đã dành trọn thời gian nghỉ ngơi để tự kiểm điểm về sai lầm của bản thân thì câu trả lời đó chắc chắn cũng sẽ không khiến cộng đồng mạng, những người vẫn luôn gay gắt chỉ trích cô mọi lúc mọi nơi kể từ khi scandal nổ ra cho đến nay, cảm thấy thật sự thỏa mãn.

- "Không nhưng mà chẳng lẽ các người lại mong đợi cô ấy sẽ trả lời rằng: "Tôi đã ngồi trong góc phòng và tự hỏi tại sao mình lại làm chuyện này?" sao..? ㅋㅋ Vậy chứ các người có bao giờ ngồi trong góc phòng tự vấn lương tâm vì để lại bình luận ác ý không hả? Các người gần như đã đẩy người nổi tiếng vào bước đường tự tử, và tôi cá là các người chưa bao giờ ăn năn hay hối hận về việc làm của mình, vậy mà bây giờ các người lại tiếp tục để lại những bình luận ác ý nhắm vào Irene ㅋㅋ Nếu tôi ghi lại tất cả những bình luận ác ý mà các người đã viết ra thì tôi cá là chúng hoàn toàn đủ sức tống các người vào tù đấy ㅋㅋㅋ"

- "Cô ấy có tỏ ra vui vẻ hay tự hào gì đâu chứ. Tôi đã xem buổi phát sóng ngày hôm đó của họ và tất cả các thành viên Red Velvet đều đề cập đến tình hình gần đây của họ (Joy và Wendy quảng bá solo, Seulgi zip, Wendy làm DJ radio, Yeri đóng web drama,....), thế nên Joy mới hỏi Irene rằng cô ấy đang làm gì dạo gần đây (vì Irene đang phải tự kiểm điểm vì scandal nên tất nhiên cô ấy không có hoạt động gì rồi). Cô ấy đã im lặng một lúc và trước khi bầu không khí trở nên lúng túng hơn, cô ấy chỉ trả lời đại khái rằng mình đã học vẽ và học nhảy"

- "Không nhưng làm sao cô ấy có thể nói ra rằng: "Tôi đã tự kiểm điểm bản thân trong suốt thời gian qua" được chứ? Tôi thậm chí còn không phải fan của Irene hay Red Velvet nhưng tôi vẫn cảm thấy thật vớ vẩn khi cô ấy bị chỉ trích vì chuyện này"

- "Tôi là fan nhóm khác nhưng liệu mọi người có thực sự hài lòng nếu cô ấy trả lời rằng: "Tôi đã tự kiểm điểm trong suốt thời gian qua.. ㅎㅎ" hay nói điều gì tương tự không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt như vậy mà nhiều người vẫn phải lao vào chỉ trích mới chịu được hay sao ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Rồi không lẽ tự kiểm điểm nghĩa là không được làm bất cứ chuyện gì luôn hả? Vả lại khi nói ra điều đó biểu cảm của Irene cũng chẳng vui vẻ gì, các thành viên khác còn phải gợi ý cho cổ chẳng hạn như "Chị đã học cái này, cái kìa mà""

- "Không lẽ mọi người nghĩ Irene sẽ quỳ gối trong góc phòng và tự kiểm điểm từ ngày này sang tháng nọ à?? Tôi không phải fan nhưng tôi cảm thấy chuyện này bắt đầu trở nên lố bịch rồi đấy ㅋㅋㅋ"

Red-Velvet-Queendom

Trong khi đó, Red Velvetđã xác nhận sẽ trở lại với một mini album mới mang tên "Queendom" vào ngáy 16 tháng 8. Đây là màn comeback đầu tiên của Red Velvet trong gần 2 năm qua kể từ khi sản phẩm gần nhất của họ là "Psycho" được phát hành vào tháng 12 năm 2019.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Irene (Red Velvet) bất ngờ được bênh vực trước cáo buộc 'không thành tâm hối cải': Nhiều netizen cho rằng đây là câu trả lời hợp lý nhất trong tình huống đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO