iPhone 7 giá 4,4 triệu đồng, xài 2 năm không lo lỗi thời

Mai Mai| 04/03/2020 08:00

Việt BáoDù đã có tuổi đời hơn 3 năm nhưng iPhone 7 vẫn được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp, hiệu suất ổn định và đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Ưu điểm của iPhone so với các thiết bị Android chính là khả năng tối ưu giữa phần cứng và phần mềm, hiệu suất ổn định và được cập nhật bản vá, hệ điều hành đều đặn hàng năm. Ngoài ra, sự đơn giản về mặt giao diện cũng giúp những người dùng mới có thể dễ dàng làm quen.

Theo ghi nhận, nhiều người dùng hiện nay chọn mua iPhone đã qua sử dụng (like new) để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm phải hàng dựng, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín, đồng thời hạn chế mua điện thoại sang tay từ những người không quen biết hoặc có giá rẻ bất ngờ.

Dù đã có tuổi đời hơn 3 năm nhưng iPhone 7 vẫn được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp, hiệu suất ổn định và mức giá phù hợp. Cụ thể, iPhone 7 32 GB (like new) hiện đang được bán ra với mức giá khoảng 4,4 triệu đồng tại một số cửa hàng, giảm 600.000 đồng so với trước đó.

iPhone 7 có kiểu dáng không quá khác biệt so với iPhone 6S, máy vẫn sử dụng phần khung kim loại được bo cong ở bốn cạnh, tuy nhiên dải nhựa ăng-ten đã được đặt sát phần viền, mang đến cái nhìn liền mạch hơn. Đây là đầu tiên Apple trang bị khả năng chống nước cho iPhone. Với tiêu chuẩn IP67, iPhone 7 có thể hoạt động dưới trời mưa hoặc chìm trong nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong vòng 30 phút.

Tuy nhiên, vẫn có một số khác biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy như Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, điều này buộc người dùng phải sử dụng cổng chuyển đổi nếu muốn nghe nhạc. Tương tự, nút Home vật lí đã được thay thế bằng nút Home cảm ứng lực.

Camera sau của máy có độ phân giải 12 MP, với khẩu độ f/1.8, bạn có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, camera selfie đã được nâng lên thành 7 MP, kết hợp với tính năng Retina Flash (sử dụng màn hình làm đèn flash để chụp ảnh).

iPhone 7 có kích thước tương tự như iPhone 6S, màn hình 4,7 inch (độ phân giải 1.334 x 750 pixels), tuy nhiên tấm nền mới đã được tăng 25% độ sáng, đạt mức 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý A10, RAM 2 GB, cho hiệu năng cao hơn 40% so với thế hệ A9 trước đó và gấp hai lần so với A8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 giá 4,4 triệu đồng, xài 2 năm không lo lỗi thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO