iPhone 13 Pro sẽ có bộ nhớ lên tới 1TB

04/02/2021 13:27

Nếu tin đồn này là sự thật, đây sẽ là model iPhone đầu tiên có bộ nhớ lên tới 1TB.

Apple có thể sẽ cung cấp dòng iPhone 13 với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB trong năm nay. Công ty được cho đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone 13 Pro với dung lượng lưu trữ 1TB.

Theo leaker khá nổi tiếng Jon Prosser, tùy chọn bộ nhớ 1TB sẽ chỉ có sẵn cho model iPhone 13 Pro cao cấp nhất. Điều này khá dễ hiểu vì dung lượng lên tới 1TB sẽ không dành cho tất cả mọi người và chỉ những người dùng chuyên nghiệp, thực sự cần đến dung lượng lớn để lưu trữ mới mua phiên bản này.

Apple hiện bán dòng iPhone 12 Pro với bộ nhớ từ 128GB và có thể tăng tối đa 512GB. Trong khi đó phiên bản iPad Pro đã có dung lượng lưu trữ 1TB vì nhiều người có xu hướng sử dụng iPad như một chiếc laptop thay thế.

Leaker Prosser cũng tiết lộ Apple có thể sẽ không giảm kích thước của tai thỏ trên dòng iPhone 13 giống như nhiều phỏng đoán trước đó. Gần đây có tin đồn cho rằng, Apple sẽ giảm chiều rộng của tai thỏ trên dòng iPhone 13. Tuy nhiên, một số hình ảnh render khác lại cho thấy, Apple có thể giảm chiều cao của rãnh để làm cho nó hẹp hơn thay vì giảm chiều rộng.

Dù mới chỉ đầu năm nhưng đã có khá nhiều thông tin về dòng iPhone 13 xuất hiện. Theo đó dòng iPhone mới ra mắt trong năm nay được cho sẽ là bản nâng cấp nhỏ với một số tính năng mới ví dụ như màn hình có tần số quét 120Hz, cải thiện hiệu suất, kết nối 5G. Thậm chí Apple có thể tính tới việc đưa cảm biến Touch ID quay trở lại nhưng được tích hợp dưới màn hình thay vì đặt ở bên ngoài.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 Pro sẽ có bộ nhớ lên tới 1TB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO