iOS 13.4 vẫn chưa chịu khắc phục lỗi hotspot trên iPhone, iPad

26/03/2020 12:41

Apple đã ra mắt phiên bản iOS 13.4 mới nhất vào tối hôm qua, khắc phục khá nhiều lỗi và mang lại một số bổ sung mới. Tuy nhiên, nó vẫn chưa giải quyết vấn đề lớn nhất hiện có trên những chiếc iPhone và iPad.

Đó chính là lỗi điểm phát sóng (hotspot) Wi-Fi. Vấn đề này đã được nhiều người dùng phàn nàn trong một thời gian dài, thế nhưng, như bạn đã thấy, phiên bản iOS 13.4 vẫn chưa thể khắc phục. Một số người dùng phàn nàn rằng họ không thể đăng nhập vào điểm phát sóng Wi-Fi với chiếc iPhone hoặc iPad của mình, hoặc tệ hơn, họ không thể tạo một điểm phát sóng cá nhân để ai đó có thể cùng sử dụng mạng.



Theo thông tin mới nhất từ GizChina, Apple xác nhận họ đã ghi nhận vấn đề này và đây là một vấn đề về phần mềm, không phải xuất phát từ phần cứng, thế nên, nó có thể khắc phục bằng những bản cập nhật. Mặc dù Apple đã phát hành một bản cập nhật mới vào hôm qua và nó đi kèm với nhiều bản sửa lỗi lớn nhỏ khác nhau, thế nhưng, vấn đề này vẫn chưa được khắc phục.

Như vậy, chúng ta có thể hiểu rằng đây không phải là một vấn đề được Apple ưu tiên hoặc cũng có thể là một vấn đề phức tạp hơn mà Apple chưa có giải pháp khắc phục cụ thể. Hi vọng Apple sẽ khắc phục này trong những bản cập nhật tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iOS 13.4 vẫn chưa chịu khắc phục lỗi hotspot trên iPhone, iPad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO