INTO1 dính nghi án nội bộ bất hòa, thiếu đoàn kết: Một thành viên bị ngã, chỉ mỗi trưởng nhóm Lưu Vũ quan tâm?

Tổng hợp,| 02/08/2021 16:48

Mới đây, hình ảnh thành viên Lâm Mặc vấp ngã mà chẳng ai quan tâm khiến netizen tin rằng nội bộ của INTO1 bất hòa.

Bước ra từ chương trình "Sáng Tạo Doanh 2021", INTO1 được công nhận là nhóm nhạc có thực tài lẫn visual gây thương nhớ. Tuy nhiên, nhóm cũng vướng vào loạt scandal khác nhau. Mới đây, INTO1 gây xôn xao khi vướng vào nghi án nội bộ bất hòa.

INTO1

Mới đây, hình ảnh Lâm Mặc bị ngã trong một sự kiện đã gây xôn xao trong fan hâm mộ. Theo đó, một nguồn tin cho rằng sức khỏe của nam Idol không được tốt trước đó. Vì thế, trong lúc các thành viên INTO1 đang tiếp xúc với nhiều phương tiện truyền thông và khán giả khác nhau nên tất cả đều cúi chào thì... Lâm Mặc bất ngờ ngã xuống. Chuyện sẽ không có gì đáng nói, tuy nhiên rất nhiều người cho rằng các thành viên còn lại của INTO1 tỏ ra rất lạnh lùng.

INTO1

Tuy nhiên, fan hâm mộ đã cho rằng các thành viên như Lưu Vũ đã nhanh chóng đến với Lâm Mặc khi phát hiện anh chàng đang "ngã chỏng chơ". Trương Gia Nguyên cũng đến với Lâm Mặc. Tuy nhiên, tất cả đều thừa nhận vài Idol vẫn đứng rất lạnh lùng và không hề có ý giúp đỡ đồng đội.

Phản ứng của fan hâm mộ cho những khoảnh khắc này là khác nhau. Nhiều người cho rằng việc một thành viên tỏ ra mệt mỏi và ngã gục đáng lẽ cần sự chăm sóc tốt hơn. Số khác cho rằng đây là bối cảnh sự kiện, nên các thần tượng khác vẫn còn đang tập trung vào công việc của mình trước truyền thông.

Rocket

Trước INTO1, một thành viên của Rocket Girl đã từng bị ngã trên sân khấu. Và điều các Idol nữ làm là xúm vào đồng đội để giúp đỡ. Khoảnh khắc đó cũng nhanh chóng trở thành kinh điển cho tinh thần nhóm nhạc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
INTO1 dính nghi án nội bộ bất hòa, thiếu đoàn kết: Một thành viên bị ngã, chỉ mỗi trưởng nhóm Lưu Vũ quan tâm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO