Instagram của BTS bị dân mạng Trung Quốc tấn công sau khi RM đăng bài ủng hộ VĐV trượt băng Hàn Quốc

09/02/2022 10:54

Được biết, Thế vận hội Bắc Kinh đã khai mạc vào ngày 4/2 vừa qua và sẽ kéo dài đến 20/2. RM - trưởng nhóm BTS cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với VĐV trượt băng tốc độ đến từ Hàn Quốc bằng cách đăng tải story cổ vũ anh. Mọi chuyện bắt đầu từ chính story này.

Ngày 7/2, đường đua băng ngắn 1.000m vào bán kết đã diễn ra. Tại thời điểm đó, VĐV Hwang Dae Heon của Hàn Quốc đã cán đích ở vị trí đầu tiên trong cuộc đua bán kết 1.000m nam nhóm 1. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là VĐV này sau đó bị loại khỏi vòng chung kết vì bị nhận penalty không rõ lý do. Không chỉ vậy, video quay chậm còn cho thấy VĐV Hàn Quốc và Hungary đã bị VĐV Trung Quốc tác động vật lý ở trận bán kết. Trung Quốc cuối cùng đã giành được cả Huy chương Vàng và Huy chương Bạc, nhưng nhiều người Hàn Quốc cho rằng VĐV Trung Quốc đã chơi xấu và không chấp nhận kết quả trên.

Sau khi RM đăng tải story ủng hộ nước nhà, cư dân mạng Trung Quốc đã tràn vào Instagram của BTS và để lại nhiều bình luận ác ý, bao gồm cả biểu tượng cảm xúc "nôn" hoặc "ngón giữa". Ngược lại, cư dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ sự phẫn nộ trên các cộng đồng trực tuyến để chỉ trích VĐV Trung Quốc gian lận và có hành vi bạo lực. Hiện các ARMY đang tích cực đẩy bình luận tích cực trở lại trên Instagram của nhóm.

Bài đăng khiến Instagram của BTS bị tấn công của RM

Bình luận tiêu cực từ netizen Trung Quốc

Các fan của BTS đã để lại trái tim màu tím để át đi những bình luận ác ý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Instagram của BTS bị dân mạng Trung Quốc tấn công sau khi RM đăng bài ủng hộ VĐV trượt băng Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO