'Inkigayo' của SBS gây tranh cãi vì cách tung fancam cho các thành viên NCT 127: Fan phẫn nộ tố 'phân biệt đối xử' nhưng Knet lại thấy bình thường

Munnie (lược dịch),| 30/09/2021 13:13

Mặc dù nhóm có đến 9 thành viên nhưng chỉ có 2 người được tung đủ fancam qua các tuần quảng bá.

NCT 127gần đây đã trở lại với album phòng thu thứ 3 "STICKER" và ca khúc chủ đề cùng tên. Sau hơn 1 năm vắng bóng, boygroup nhà SM đã thực sự bùng nổ trong lần comeback này với doanh số album cực khủng, mang về danh hiệu "triệu bản kép" với hơn 2 triệu bản pre-order.

NCT-127-STICKER

Sau khi album mới chính thức phát hành, NCT 127 đã mang ca khúc chủ đề "STICKER" lên quảng bá tại các show âm nhạc hàng tuần, và tính đến thời điểm này nhóm đã giành được 5 chiến thắng. Tuy nhiên cũng từ đây, một tình huống ồn ào đã phát sinh khi người hâm mộ nghi ngờ đài truyền hình SBS có sự phân biệt đối xử nặng nề trong cách tung fancam cá nhân của NCT 127 trên show âm nhạc "Inkigayo".

Vào tuần trước, người hâm mộ đã nổi giận khi "Inkigayo" chỉ tung fancam "Lemonade" cho 4 thành viên.

Jaehyun

Jungwoo

Mark 

Doyoung

Đến tuần này, một lần nữa "Inkigayo" lại phải đối mặt với làn sóng bức xúc từ các fan NCT 127 khi chỉ có 4 thành viên sở hữu facecam cá nhân cho ca khúc chủ đề "STICKER".

Yuta 

Jaehyun 

Haechan 

Jungwoo 

Có thể thấy JaehyunJungwoo là những thành viên hiếm hoi được SBS tung đủ fancam, trong khi người giữ vị trí main dancer và center của NCT 127Taeyong lại thường xuyên bị bỏ qua trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Tuy nhiên hoàn toàn trái ngược với phản tiêu cực từ các fan, cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng đây là chuyện hết sức bình thường bởi các nhà đài tại Hàn Quốc luôn có xu hướng chỉ tung fancam riêng của một số ít thành viên thực sự hút view trong mỗi nhóm.

NCT-127-STICKER

- "Thì phải có cầu mới có cung chứ?"

- "Đơn giản là vì view fancam của Jaehyun và Jungwoo lúc nào cũng cao"

- "Fancam của Taeyong không thực sự hút view, nếu chương trình không thể kiếm tiền từ cậu ta thì có lý do gì để họ tung fancam đâu chứ...? Đài truyền hình đâu phải là nơi làm từ thiện?"

- "Nhưng ngay cả với nhóm bias của tôi thì nhà đài cũng chỉ công bố fancam của các thành viên nổi tiếng thôi mà.. Dù rất tiếc nhưng cũng không làm gì được. Có lẽ vì không thể tung hết fancam của cả nhóm nên họ chỉ phát hành những fancam mà họ tin là sẽ hút view chăng? Tôi cũng không chắc lắm"

- "PD thích tung gì thì tung thôi, phân biệt đối xử gì ở đây chứ?"

- "Nhóm bias của tôi còn không được tung fancam cả nhóm đây này.... Thường thì nhà đài chỉ công bố facecam của những thành viên nổi tiếng nhất nhóm thôi"

Bạn có nghĩ rằng "Inkigayo" đang có sự phân biệt đối xử trong cách tung fancam cho các thành viên NCT 127?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Inkigayo' của SBS gây tranh cãi vì cách tung fancam cho các thành viên NCT 127: Fan phẫn nộ tố 'phân biệt đối xử' nhưng Knet lại thấy bình thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO