Inkas tiếp tục tung siêu phẩm bọc thép, giá bán ngang ngửa siêu xe

09/04/2020 18:54

Hãng chuyên sản xuất xe bọc thép Inkas chuyên chế tạo các phương tiện cho những chính trị gia, tài phiệt, những người quan trọng cần được bảo vệ.

Những chiếc xe hạng sang cao cấp là phương tiện di chuyển nằm trong những dự án bọc thép đặc biệt của Inkas Armored Vehicle Manufacturing và thiết kế mới nhất dựa trên mẫu Lincoln Navigator L 2020, mang tới sự an toàn, không gian riêng và vô cùng sang trọng.

Lựa chọn phiên bản trục cơ sở dài Navigator L giúp chiều dài tổng thể của xe tăng đáng kể 14,9 inch, hầu hết được phân bổ cho khu vực phía sau hàng ghế thứ 3. Inkas không thay đổi quá nhiều nội thất của chiếc Navigator, xe vẫn giữ hệ thống HUD, tay vịn có thể tách rời, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh vòm Revel Ultima 20 loa, ghế thương gia ngả điện với chức năng massage kèm sưởi và thông gió.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đặc biệt hơn, Inkas có thêm tuỳ chọn sang trọng riêng dành cho chiếc xe được đặt làm riêng theo yêu cầu.

Thân xe Inkas Navigator L trục cơ sở dài
Thân xe Inkas Navigator L trục cơ sở dài

Xe vẫn giữ nguyên động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép 3.5L cung cấp 450 mã lực và mô men xoắn 680 Nm. Với việc tăng cường bọc thép chiếc xe, khả năng nước rút của chiếc xe sẽ cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Inkas Navigator L sẽ được trang bị chống đạn toàn diện ở trên trần xe, sàn xe, kính chống đạn nhiều lớp, hệ thống treo được nâng cấp, lốp xe run-flat, đèn và còi báo hiệu khẩn cấp và địa chỉ các dịch vụ công cộng. 

Hàng ghế trước của xe Inkas Navigator L
Hàng ghế trước của xe Inkas Navigator L

Những trang bị trên giúp chiếc xe bảo vệ cấp BR6 chống lại các cuộc tấn công từ đạn 7,62 x 51 mm hoặc 0,308 Winchester FMJ và các vụ nổ từ các loại lựu đạn 2 tay. Giá khởi điểm của chiếc xe là 150.000 USD nhưng với các tuỳ chỉnh có thể lên tới 250.000 USD. 

Hàng ghế sau của xe Inkas Navigator L
Hàng ghế sau của xe Inkas Navigator L

"Trong thời điểm này, Inkas tiếp tục phát triển các giải pháp sáng tạo để bảo vệ cuộc sống của con người cách mà chúng tôi giỏi nhất.", David Khazanski, CEO của Inkas Armored Vehicle Manufacturing cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Lincoln Navigator bọc thép mới cho dòng xe hạng sang rộng lớn của mình. Chiếc xe này thực sự đặc biệt cả về tính năng bảo mật và mức độ thoải mái cho người lái và tất cả hành khách."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Inkas tiếp tục tung siêu phẩm bọc thép, giá bán ngang ngửa siêu xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO