Idol TikTok đang được bàn luận sôi nổi nhất hiện nay là ai?

Tổng hợp,| 18/01/2022 11:00

Mới đây, Gia Thị Linh đã khiến netizen đứng ngồi không yên với 'phốt' liên quan đến tình ái.

Mới đây, Tiktoker Gia Thị Linh bị chính thất tố thẳng mặt là "tiểu tam". Cụ thể, một tài khoản Facebook tên H.L đăng status kể rõ tường tận chồng ngoại tình cùng hot girl Gia Thị Linh - cũng là người yêu cũ dù anh này còn chưa ly hôn vợ.

gia thị linh
gia thị linh

Gia Thị Linh và chồng của H.L thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau và nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi này. Đặc biệt hơn, người chồng còn đánh đập cả H.L.

Trước phốt lớn, dân tình ngay lập tức tìm hiểu Gia Thị Linh là ai. Được biết, cô tên thật là Nguyễn Diệu Linh. Thời gian gần đây cô nàng nhận về nhiều chú ý vì những content luôn nhắc đến người yêu cũ như đến nhà người yêu cũ thì ăn gì, mình đã quen người yêu cũ như thế nào,...

gia thị linh

Trước đó, Linh gây ấn tượng với loạt clip phối đồ bắt mắt series "Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid". Chủ đề của những clip này là cách phối đồ nhà có sẵn như quần áo của mẹ và bà, thảm nhà, khăn trải bàn,... để tạo thành một concept như các hãng thời trang nổi tiếng.

linh

Ngoài ra Gia Thị Linh cũng được biết đến là một travel blogger khá đầu tư khi thường chi một khoản tiền không nhỏ cho những chuyến đi của mình. Hiện tại, Gia Thị Linh chưa lên tiếng về sự kiện trên. Tại Instagram và TikTok, cô nàng đã khóa phần bình luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol TikTok đang được bàn luận sôi nổi nhất hiện nay là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO