Idol đi diễn xuất chẳng khác ‘bình hoa di động’? Loạt sao Cbiz sau đã chứng minh điều ngược lại!

Tổng hợp,| 29/10/2021 17:31

Các ngôi sao Cbiz khi nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát thường rẽ hướng diễn xuất. Đa phần họ đều bị chê là ‘thảm họa’, nhưng một số khác thì không.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ngôi vị đầu tiên trong danh sách này chắc chắn thuộc về Dịch Dương Thiên Tỉ. Là thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys, trong những năm qua, nam Idol bắt đầu rẽ hướng sang điện ảnh.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Trái ngược với sự ngờ vực của công chúng, Dịch Dương Thiên Tỉ nhanh chóng khẳng định được thực lực của mình. Tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính là “Em của thời niên thiếu”, hợp tác cùng Ảnh hậu Châu Đông Vũ. Ngay lập tức, diễn xuất của nam Idol đã được khen ngợi nhiệt liệt.

Mới đây nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tham gia “Trường tân hồ” với Ngô Kinh và được đàn anh khen ngợi hết lời.

Ngu Thư Hân

Là thành viên của nhóm THE9, Ngu Thư Hân được biết như một Idol ca hát. Tuy nhiên thời gian qua, cô đã dần chuyển hướng sang diễn xuất.

Ngu Thư Hân

Theo netizen xứ Trung, Ngu Thư Hân dù cũng góp mặt trong vài bộ phim nhưng hầu hết là diễn xuất một màu, chuyên đảm nhận những vai nhí nhảnh, thậm chí có phần hơi lố.

Tuy nhiên mới đây nhất, Ngu Thư Hân đã đóng trong bộ phim “Khúc Biến Tấu Ánh Trăng”. Diễn xuất của cô được nhận xét đã lên tay rất nhiều. Công chúng hy vọng Ngu Thư Hân sẽ phát triển tốt hơn trong tương lai.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, cô ra mắt năm 2018 và bắt đầu đóng phim từ năm 2019. Cô không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Cô bước chân vào giới giải trí thông qua một cuộc thi tuyển chọn thần tượng.

Dương Siêu Việt

Tháng 8/2020, Dương Siêu Việt đảm nhiệm vai Phượng Vũ trong phim Thả thính phượng minh và nhận loạt bình luận tiêu cực vì diễn dở.

Tuy nhiên, trong sản phẩm gần đây nhất mang tên “Thành phố lý tưởng”, netizen công nhận diễn xuất của Dương Siêu Việt đã lên tay rất nhiều. Công chúng hy vọng cô sẽ tiến bộ hơn trong tương lai.

Trương Nghệ Hưng

Tham gia âm nhạc trong nhóm EXO, Trương Nghệ Hưng đã hoạt động tích cực tại Cbiz, nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc và diễn xuất.

Trương Nghệ Hưng

Được biết, anh chàng lần lượt tham gia các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Các tác phẩm tiêu biểu, được đánh giá cao về chuyên môn của anh có thể kể đến là Lão Cửu Môn, Hoàng Kim Đồng, Đại Minh Hoàng Phi... Đặc biệt, năm 2016, anh đã giành chiến thắng ở hạng mục "Diễn viên nam phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Trung Quốc - Anh, nhờ vai diễn trong bộ phim Ex Files 2: The Backup Strikes Back.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến trở thành “ngôi sao lưu lượng” kể từ sau thành công vang dội của bộ phim đam mỹ cải biên “Trần tình lệnh” lên sóng giữa năm 2019. Tuy nhiên, diễn xuất của Tiêu Chiến vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi khi Tiêu Chiến bị nhận xét là diễn đơ, một màu.

Trong thời gian qua, Tiêu Chiến đã học hỏi rất nhiều. Mới đây, Tiêu Chiến trở lại với dự án mang tên “Đấu la đại lục” và nhận nhiều lời khen về diễn xuất tiến bộ. Đồng thời vở kịch “Như mộng chi mộng” anh tham gia đóng chính hồi tháng 4 cũng nhận phản hồi tốt từ khán giả.

Tại thị trường Việt Nam, tên tuổi của Tiêu Chiến nhanh chóng xuống dốc do tham gia vào một bộ phim xuyên tạc lịch sử nghiêm trọng.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám UNIQ. Sự nghiệp của nam Idol cũng có dấu hiệu khởi sắc trong vài năm gần đây.

được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh và cũng nhờ vài diễn này, anh được nhiều bậc tiền bối như các đạo diễn phim ảnh chú ý cũng như để lại không ít lời khen cho anh như đạo diễn Lưu  Chấn Vỹ, Vu Chính, Đồng Đại Vỹ, Trần Gia Lâm,…

Được biết trong thời gian tới, Vương Nhất Bác sẽ tiếp tục hoàn thiện những tác phẩm điện ảnh mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol đi diễn xuất chẳng khác ‘bình hoa di động’? Loạt sao Cbiz sau đã chứng minh điều ngược lại!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO