Hy hữu phi công bị mèo tấn công, máy bay hạ cánh khẩn cấp

03/03/2021 09:57

Một con mèo hung dữ đã tấn công phi công của chiếc máy bay chở khách ở Sudan ngay sau khi cất cánh khiến máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Hy hữu phi công bị mèo tấn công, máy bay hạ cánh khẩn cấp - 1
Tờ báo địa phương Al-Sudani đưa tin rằng con mèo rất hung dữ

Máy bay thuộc hãng Tarco cất cánh từ sân bay quốc tế Khartoum vào hôm thứ Tư thì xảy ra sự cố. Chuyến bay vốn có lộ trình đến Doha, Qatar nhưng sau đó đã phải quay trở lại thủ đô Khartoum, Sudan. Con mèo nhảy ra tấn công phi công sau khi máy bay cất cánh nửa giờ đồng hồ.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, con mèo đã vào buồng lái trước khi máy bay cất cánh. Mọi người cố gắng kiềm chế nó nhưng con mèo rất hung dữ và thậm chí còn tấn công phi công.

Sự hỗn loạn trong buồng lái buộc phi công phải quay lại Khartoum để hạ cánh khẩn cấp. Không rõ bằng cách nào mà con mèo lên được máy bay nhưng các phương tiện truyền thông địa phương cho rằng nó có thể đã trèo lên khi mọi người không chú ý trong quá trình dọn dẹp hoặc kiểm tra kỹ thuật của máy bay.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc máy bay gặp sự cố khó tin. Vào tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông cũng đã trèo lên cánh của một chiếc máy bay chở khách của Alaska Airlines khi nó chuẩn bị cất cánh ở Las Vegas thuộc bang Nevada, Mỹ. Video người đàn ông đi trên cánh máy bay và ngồi trên đó đã được các hành khách quay lại.

Sau một thời gian "đi dạo", người đàn ông mất thăng bằng, trượt xuống cánh máy bay và rơi xuống đường băng bên dưới. Anh ta bị cảnh sát Las Vegas và lực lượng an ninh sân bay bắt giữ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu phi công bị mèo tấn công, máy bay hạ cánh khẩn cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO