Hy hữu: một nữ thần tượng Kpop đã hoạt động 4 năm nhưng fan vẫn không biết mặt

T.H (tổng hợp),| 15/04/2022 16:21

Dù trong MV, trên sân khấu hay các sự kiện, cô nàng này cũng luôn đeo một chiếc mặt nạ thỏ.

Đây là trường hợp "hiếm có khó tìm" của Daewang - thành viên nhóm Pink Fantasy.

Pink Fantasy ra mắt vào năm 2018, đến nay đã hoạt động 4 năm nhưng chưa có bước đột phá mạnh mẽ trên thị trường K-pop. Tuy nhiên, girlgroup này lại thu hút sự chú ý nhờ Daewang, thành viên luôn đeo mặt nạ thỏ ở bất cứ đâu.

Girlgroup này có một thành viên luôn đeo mặt nạ thỏ ở bất kì đâu

Daewang được giới thiệu là thành viên sinh ngày 25/12/2189, đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của nhóm nhưng cô lại luôn giấu mặt sau chiếc mặt nạ thỏ mỗi khi xuất hiện trong MV, lên sân khấu, trong vlog,... Ban đầu, mặt nạ của Daewang rất "cồng kềnh" nhưng thời gian gần đây đã gọn gàng hơn. Nhờ vậy mà fan đã được chiêm ngưỡng 1 nửa gương mặt của cô nàng.

Thời gian gần đây, Daewang mới chịu để lộ nửa khuôn mặt

Profile mà netizen tìm được về nữ idol đặc biệt này

Daewang từng hứa rằng nếu Pink Fantasy đạt #1 trên BXH Billboard thì cô sẽ cởi mặt nạ. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của nhóm thì có vẻ như ngày fan được chiêm ngưỡng visual của thần tượng vẫn còn khá xa.

Một số người cho rằng điều này thực sự bất công với Daewang bởi đã là idol thì ai cũng muốn được công chúng nhớ mặt, đặt tên. Việc giấu mặt trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của nữ idol và khiến cô nàng khó lòng mở lời với những người xung quanh về công việc của mình. Thế nhưng, cũng có ý kiến khẳng định, mặt nạ thỏ là dấu ấn đặc biệt của nữ idol, khiến họ có thể không ghi nhớ tên nhóm nhưng vẫn có thể nhận ra cô giữa đám đông.

Daewang chưa bao giờ lộ mặt nhưng fan vẫn có thể ghi nhớ dấu ấn đặc biệt ở cô

MV "Poison" - Pink Fantasy. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu: một nữ thần tượng Kpop đã hoạt động 4 năm nhưng fan vẫn không biết mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO