Hwang Hana bị kết án 2 năm tù giam

10/07/2021 12:12

Hôn thê cũ của diễn viên Park Yoo Chun bị kết án 2 năm tù giam vì tội tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 9/7, phiên tòa xét xử sơ thẩm Hwang Hana với tội danh tái sử dụng ma túy trái phép được diễn ra tại tòa án quận Seobu, Hàn Quốc. Phiên tòa kết luận hôn thê cũ của Park Yoo Chun lãnh mức án 2 năm tù giam và nộp phạt 400,000 won.

Được biết, tại phiên xét xử, Hwang Hana phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, sau khi xem xét toàn bộ lời khai, tòa án Seobu vẫn đưa ra mức án phạt trên.

Hwang Hana bị kết án 2 năm tù giam-1
Hwang Hana bị kết án 2 năm tù giam vì tội tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo.

Đầu tháng 1, tòa án Tây Seoul đã phát lệnh bắt giữ cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang với tội danh tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo.

Cụ thể, Hwang Hana cùng 3 người bạn hút ma túy từ tháng 8/2020. 1 trong 3 người này là vị hôn phu mới của Hwang Hana. Cùng tháng, Hwang Hana tiếp tục bị phát hiện sử dụng ma túy nhiều lần khác.

Ngày 22/12/2020, hôn phu họ Oh của Hwang Hana tới trình diện sở cảnh sát Yongsan (Seoul), thú nhận bị Hwang Hana dụ dỗ dùng ma túy. 2 ngày sau đó, báo chí đưa tin Oh tự tử và đã qua đời.

Hồi đầu năm, MBC đưa tin một đoạn ghi âm giữa Hwang Hana với Oh và một người đàn ông họ Nam đã được gửi tới đài truyền hình. Trong đoạn ghi âm, Hwang Hana thừa nhận mua bán và sử dụng ma túy. Cô còn tiết lộ cụ thể từng hút ma túy cùng bạn ở Suwon và bắt đầu sử dụng chất cấm methamphetamine từ năm 2015.

Hwang Hana bị kết án 2 năm tù giam-2
Hwang Hana bị bắt hồi đầu tháng 1.

Trước đó, tháng 7/2019, Hwang Hana lãnh mức án 2 năm tù treo, nộp phạt 2,2 triệu won, trải qua 40 giờ điều trị cai nghiện với tội danh mua bán ma túy đá và 7 lần dùng chất gây nghiện.

Hwang Hana là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh gốc gác của mình, cô còn được biết đến nhờ là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ Park Yoo Chun.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hwang Hana bị kết án 2 năm tù giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO