Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không

09/09/2021 15:58

Nhiều người dành lời khen cho Hoàng Oanh, khi cô nhắc đến tình cũ với tinh thần thoải mái, văn minh.

Chiều 8/9, diễn viên Huỳnh Anh có bình luận gây sốc khi nhắc đến tình cũ Hoàng Oanh.

Cụ thể, khi một tài khoản mạng chê bai Huỳnh Anh vấn đề tế nhị, nam diễn viên đáp: "Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh phải đi lấy Tây hả?".

Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-1Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-2
Bình luận gây tranh cãi của Huỳnh Anh.

Lấy Hoàng Oanh ra để "thanh minh" cho chuyện tế nhị của mình, Huỳnh Anh vấp phải tranh cãi. Nhiều người cho rằng anh "kém văn minh", "vô duyên" khi nhắc đến tình cũ.

Sau phát ngôn dậy sóng của Huỳnh Anh, dân mạng cũng chú ý đến động thái của Hoàng Oanh trên MXH.

Không rõ Hoàng Oanh có nắm được sự việc hay không, nhưng sau khi phát ngôn của Huỳnh Anh xuất hiện ít giờ, nữ MC đăng tải trên trang cá nhân một hình ảnh cũ, và cũng nhắc đến người yêu cũ.

"Nhờ cái trend kiếm hình cũ mà mình tìm được tấm này, khoảng thời gian mình rất thích ở Hà Nội. Mùa thu, phố cổ, những người yêu cũ và một cô nàng nửa Hà Nội, nửa Sài Gòn ngây ngô", Hoàng Oanh tâm sự.

Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-3
Hoàng Oanh đăng ảnh cũ, nhắc đến người yêu cũ.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận có người hỏi nữ MC: "Người yêu cũ là ai ta?". Hoàng Oanh không ngại trả lời, cho biết có 2 người yêu cũ ở Hà Nội, "tag" tên cả 2 trong đó có Huỳnh Anh.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ MC, khi cô nhắc đến tình cũ với tinh thần thoải mái, văn minh. Điều này được cho là đối nghịch so với cách Huỳnh Anh nhắc tên cô trước đó không lâu.

Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-4
Hoàng Oanh "tag" tên Huỳnh Anh dưới phần bình luận.

Về phía Huỳnh Anh, hiện tại anh đã xóa bài đăng chứa bình luận gây tranh cãi. Nam diễn viên cũng khẳng định không có ý xấu khi nhắc đến người cũ, song vẫn đang phải hứng chịu rất nhiều bình luận công kích.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh từng có mối tình kéo dài 3 năm, chia tay vào giữa năm 2017. Theo tiết lộ của nam diễn viên, anh là người "bị bỏ".

Hiện tại, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng. Nữ MC kết hôn với bạn trai ngoại quốc vào cuối năm 2019, hiện có 1 bé trai kháu khỉnh.

Huỳnh Anh trải qua một vài mối quan hệ dang dở, trước khi xây dựng hạnh phúc với MC Bạch Lan Phương. Họ đã có khoảng 1 năm hẹn hò, bật mí cưới hỏi trong tương lai gần.

Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-5Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-6
Tổ ấm viên mãn của Hoàng Oanh.

Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không-7
Huỳnh Anh đã cầu hôn MC Bạch Lan Phương vào đầu năm 2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Anh khơi chuyện nhạy cảm, Hoàng Oanh cứ nhẹ như không
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO