Huyền thoại MU chỉ trích đội trưởng Harry Maguire ‘ăn hại’

09/02/2022 13:24

Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng MU để Burnley cầm chân, chỉ trích đội trưởng Harry Maguire chơi kém cỏi, may mắn vì không bị đuổi khỏi sân.

MU chiếm ưu thế vượt trội trong hiệp 1 tại Turf Moor, dẫn trước nhờ công của Paul Pogba cùng với 2 bàn thắng nữa không được công nhận.

mu-1-1-burnley.jpg
Rio Ferdinand thất vọng MU đánh rơi những điểm số quan trọng

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao, đội bóng của Ralf Rangnick không giữ được nhịp độ, để Jay Rodriguez san bằng 1-1 ở ngay phút 47 và bất lực ghi thêm bàn thắng vào lưới Burnley, đánh rơi 2 điểm đáng trách.

Với kết quả này, MU bị West Ham giành lại vị trí thứ 4 Premier League.

Theo dõi đội bóng cũ thi đấu, Rio Ferdinand quá ư thất vọng, thấy đường tìm suất đá Champions League của MU cũng đầy chông chênh:

Thật đáng thất vọng. Tất cả đều không tương xứng với MU, từ kết quả, vào top 4 Premier League và sự tiến bộ dưới thời Ralf Rangnick.

Đó không phải là màn trình diễn bạn muốn xem. Hiệp đầu MU chơi tốt, nhưng ở 45 phút sau đó bạn tự hỏi: sức lực đâu cả rồi, tinh thần chiến đấu và sự lì lợm ở đâu.

mu-1-1-burnley-1.jpg
Harry Maguire bị chỉ trích kém cỏi trong tình huống dẫn đến bàn thủng lưới của đội nhà

Khi đến những sân đấu như thế này, bạn phải vượt qua những ‘cơn bão’. MU dường như không thể làm được điều đó”.

Rio Ferdinand cũng chỉ trích đội trưởng Harry Maguire có trận đấu kém cỏi, mắc lỗi trong bàn thua của MU.

Bàn thủng lưới phản ánh sự yếu kém của Harry Maguire. Cậu ấy phải chịu trách nhiệm cho điều đó. Cậu ấy may mắn vì đã không bị đuổi khỏi sân.

Tôi không biết có phải Maguire vẫn còn ảnh hưởng cả tinh thần và thể chất từ hậu EURO 2020 (Anh thua Italy trên loạt đấu súng) hay không. Cậu ấy không có được sự nhất quán ở đẳng cấp của mình trong mùa giải này”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại MU chỉ trích đội trưởng Harry Maguire ‘ăn hại’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO