Hủy V-League, HAGL không được trao cúp vô địch

23/09/2021 21:31

Ban chấp hành VFF đồng ý phương án dừng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021, đồng thời không công nhận danh hiệu cũng như đội xuống hạng.

Cuộc họp Ban chấp hành VFF ngày 23/9 đưa ra quyết định chính thức về việc đồng ý dừng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là V-League, hạng Nhất và cúp Quốc gia.

Ban chấp hành VFF thống nhất không công nhận danh hiệu ở các giải đấu nói trên. Điều này đồng nghĩa với việc HAGL không được trao cúp vô địch khi đang tạm dẫn đầu V-League sau 12 vòng đấu.

hagl-hagl-5.jpg
HAGL mất cơ hội giành cúp vô địch V-League 2021

Đây là điều khá đáng tiếc bởi đội bóng của bầu Đức dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk thể hiện một lối chơi hiệu quả, rất sáng cửa vô địch ở mùa giải 2021.

Ngoài ra, Ban chấp hành VFF cũng không áp dụng suất lên - xuống hạng ở V-League, hạng Nhất. Đây là tin vui với những đội như SLNA khi đang đứng cuối BXH.

Về việc đại diện nào của Việt Nam sẽ tham dự đấu trường AFC Champion League và AFC Cup năm sau, Ban chấp hành VFF căn cứ vào kết quả chuyên môn của các CLB đến hết vòng 12 V-League để báo cáo AFC để xác định các đội bóng tham dự đấu trường châu lục cấp CLB ở mùa giải 2022 dựa trên tiêu chuẩn cấp phép hiện hành.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hủy V-League, HAGL không được trao cúp vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO