Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới

08/12/2021 10:40

Hướng đến mùa lễ hội cuối năm, những điểm nghỉ dưỡng biệt lập với hệ sinh thái đa tiện tích khép kín, gần gũi thiên nhiên đang được xem như chốn “xả hơi” an toàn, riêng tư và đầy thư giãn cho du khách.

Dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch năm nay đều rơi vào cuối tuần với 3 ngày nghỉ liên tiếp, là thời điểm lý tưởng để những người đam mê du lịch háo hức lên kế hoạch cho những chuyến nghỉ dưỡng, thư giãn nạp năng lượng sau gần một năm giãn cách. Những khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên núi cao hay bên bờ biển nắng ấm hứa hẹn là những gợi ý cho một kỳ nghỉ tuyệt vời trong tháng 12.

Topas Ecolodge Resort - Lào Cai

Tọa lạc trên những triền núi nằm cách trung tâm Sa Pa (Lào Cai) 18 km, khu nghỉ dưỡng mang lại cho du khách trải nghiệm tách biệt khỏi phố thị ồn ào. Topas Ecolodge Resort được du khách ưu ái gọi là ngôi làng nhỏ xinh trên ngọn đồi thơ mộng khi sở hữu tầm nhìn hướng ra núi rừng trập trùng, cảnh mây vờn thung lũng cùng những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín.

Giá phòng tại đây dao động từ 4,4 đến 8,6 triệu đồng/đêm. Trong tháng 12 này, du khách sẽ được tặng voucher 1 triệu đồng cho mỗi phòng bungalow/đêm sử dụng dịch vụ ăn uống tại khu nghỉ cùng nhiều quà tặng khác nhân dịp Giáng sinh.

Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới

FLC Samson Beach & Golf Resort – Thanh Hóa

Là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Sầm Sơn đang sở hữu nhiều phòng nhất hệ thống FLC Hotels & Resorts với hai khách sạn và các căn villa, biệt thự. Với kiến trúc hình cánh cung độc đáo cùng bể bơi nước mặt lớn nhất Việt Nam, các phòng khách sạn tại FLC Sầm Sơn đều có tầm nhìn ra biển, hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các căn villa, biệt thự tiện ích riêng biệt phù hợp với những kỳ nghỉ gia đình, hội nhóm…

Trong mùa lễ hội cuối năm này, FLC Samson Beach & Golf Resort cùng các quần thể nghỉ dưỡng của FLC trên cả nước đang triển khai chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1,25 triệu đồng /khách/đêm.

Ngoài ra, dành riêng cho FLC Luxury Resort Quy Nhon, du khách còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư với combo trọn gói bay – nghỉ dưỡng chỉ từ 2,9 triệu đồng/ khách, bao gồm vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways Hà Nội – Quy Nhơn, 2 đêm nghỉ 5 sao tại quần thể FLC Quy Nhơn hoặc khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn, tiệc gala tối cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đón Giáng sinh và chào mừng năm mới.

Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới

Amanoi - Ninh Thuận

Ẩn mình trong khu bảo tồn đa dạng sinh học của Vườn quốc gia Núi Chúa và vịnh biển Vĩnh Hy hoang sơ, resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam này trang bị đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như bể bơi vô cực, spa, sân tennis, phục vụ ẩm thực Á - Âu theo yêu cầu…

Giá trọn gói 3 ngày 2 đêm tại Amanoi Ninh Thuận bao gồm cả vé máy bay và 3 bữa ăn miễn phí hiện chỉ từ 29 triệu đồng/ khách.

Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới

Six Senses Côn Đảo – Vũng Tàu

Với thiết kế hiện đại kết hợp tinh hoa văn hóa của một làng chài truyền thống, Six Senses có hướng nhìn hút mắt ra biển xanh, kèm bể bơi riêng cho khách thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng.

Trong khoảng thời gian cuối năm, chi phí dự kiến cho một đêm nghỉ tại đây là từ 11,8 triệu đồng/khách. Hành trình đến Côn Đảo hiện nay khá thuận tiện với nhiều chuyến bay thẳng của Bamboo Airways được khai thác hàng ngày từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều địa phương khác.

Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới

Fusion Resort Phú Quốc - Kiên Giang

Nằm trong vịnh riêng, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao Fusion Phú Quốc sở hữu 97 căn biệt thự hướng ra biển, có thiết kế sang trọng với hồ bơi và vườn riêng ở mỗi căn. Du khách sẽ bắt gặp “chất xanh” từ không gian nghỉ ngơi đến địa điểm ăn uống, bể bơi hay vườn cây nhân tạo.

Nhân dịp giáng sinh và năm mới, khu nghỉ dưỡng đang triển khai chương trình giảm 50% giá phòng chỉ từ 3,3 triệu đồng/đêm/Pool villa 1 bedroom.

Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới

 Hoàng Minh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hút khách cuối năm, hơn 1 triệu ở resort 5 sao đón năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO