'Hương Vị Tình Thân' trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long

20/07/2021 07:13

Trong trailer tập 66 "Hương Vị Tình Thân", Nam đã rơi nước mắt tâm sự về chuyện tình yêu đầy trắc trở với Long trước mộ bố Tuấn.


Trailer "Hương Vị Tình Thân" tập 66

Nam đã đến trước mộ ông Tuấn để tâm sự về chuyện tình yêu của mình với Long. Nam nói trong nước mắt rằng cô yêu Long, nhưng cô cũng nhận thấy thế giới của mình và anh quá khác nhau.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long-1

Vì sự khác biệt đó khiến Nam trở thành một con người khác, biến cô từ một cô gái rất tự tin thành người tự ti. Và vì Nam không muốn đánh mất chính mình nên cô muốn rời xa Long. Song quyết định này cũng khiến Nam phải trăn trở, đặt câu hỏi rằng như vậy thì có quá tiêu cực?

Sau những lời tâm sự trước mộ bố, được giải tỏa hết nỗi lòng, Nam sẽ quyết định thế nào, bước tiếp hay dừng lại với Long?

Hương Vị Tình Thân trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long-2

Ở diễn biến khác, Long có cuộc nói chuyện với Huy về sự cố cụ Dần bị mất chiếc vòng vàng và mọi nghi vấn đang hướng về bà Bích. Huy có sự phân tích theo cái nhìn riêng của anh.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long-3

Theo Huy thì việc bà Bích lấy cắp là không hợp lý. Thậm chí, Huy còn đặt câu hỏi "Tại sao chuyện này lại xảy ra đúng lúc anh chuẩn bị công khai tình cảm với Nam? Đấy là điều mà em thắc mắc".

Hương Vị Tình Thân trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long-4

Ngoài ra, câu nói của Huy "Ở nhà có mỗi mẹ là phản đối chuyện tình cảm của anh thôi'" khiến người xem nhận định phải chăng Huy đang muốn ám chỉ bà Xuân là người đã "gắp lửa bỏ tay bà Bích" để ngăn cản chuyện tình yêu của Long và Nam?

Hương Vị Tình Thân trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long-5

Tập 66 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h ngày 20/07 trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    'Hương Vị Tình Thân' trailer tập 66: Nam muốn từ bỏ Long
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO