'Hương vị tình thân' tập 83, Nam yêu cầu Long hãy tự trọng

12/08/2021 06:39

Thấy Long tích cực níu kéo, Nam mượn lời Long nói với Thiên Nga đề nghị người yêu cũ giữ tự trọng trong 'Hương vị tình thân' tập 83.

Trong Hương vị tình thân tập 83 sẽ lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) lại chạm mặt Thiên Nga (Việt Hoa). Khi cô nàng tích cực níu kéo và chất vấn tại sao Long cư xử tệ với mình, anh không ngần ngại đáp: "Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người có mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi!".

1.gif

Nam (Phương Oanh) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả, cô toan bỏ đi thì Long gọi lại. Tuy nhiên Nam không thèm quay mặt lại nhìn Long mà nói: "Tôi và anh, chúng ta cũng chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi!".

2.gif

Còn bà Xuân (Quách Thu Phương) vẫn tích cực giục con trai kiếm vợ. Nhưng Long nói luôn: "Nói chung là từ giờ chuyện tình cảm là không vội được. Có duyên là sẽ gặp người phù hợp thôi". Bà Xuân tiếp tục: "Phù hợp với con mà không phù hợp với bà thì cũng chẳng đi đến đâu". Thấy mẹ nói vậy Long như mở cờ trong bụng vì đã có Nam là mục tiêu số 1: "Tức là bây giờ con tìm được người vừa phù hợp với con mà lại phù hợp với bà nữa thì mẹ đồng ý đúng không?". Nhưng bà Xuân khẳng định luôn: "Cái người mà con nói chỉ có trong truyện cổ tích thôi".

3.gif

Long phản ứng sao trước lời nói của Nam? Bà Xuân có biết con trai lại đang theo đuổi Nam? Chi tiết Hương vị tình thân tập 83 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 12/8.

Vy Uyên

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    'Hương vị tình thân' tập 83, Nam yêu cầu Long hãy tự trọng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO