Hương vị tình thân tập 68: Ném mắm tôm trả thù bà Sa, bà Bích nhận cái kết 'đắng'

22/07/2021 08:40

Preview Hương vị tình thân tập 68 tiếp tục mang đến những tình tiết mới khi bà Bích tuyên chiến với bà Sa.

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 68, bà Bích hùng hổ, mang theo mắm tôm đến cơ sở spa của bà Sa. Ngay khi bà Sa cùng khách hàng vừa bước ra, bà Bích liên tục ném mắm tôm tới tấp vào hai người với gương mặt vô cùng bức xúc. Vừa hành động, bà Bích vừa tuyên bố: "Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi quỳ xuống xin tôi mới tha".

Với câu nói của bà Bích, phải chăng bà đã biết được sự thật bà Sa là kẻ đã lấy vòng vàng rồi vu oan cho mình hay bà Bích đang muốn trả thù vì bà Sa mách lẻo với chủ mới của bà Bích chuyện bà hay ăn cắp vặt khiến bà bị đuổi việc?

hvtt2.jpg

Sau hành động nóng giận ấy, bà Bích về nhà ngồi im một chỗ, tỏ vẻ sợ hãi khi Nam trở về nhà hỏi han vì tưởng mẹ mệt. Thấy thái độ lạ của mẹ, Nam liên tục hỏi chuyện mẹ nhưng bà Bích vẫn im bặt. Đúng lúc đó Diệp hốt hoảng về nhà gọi mẹ. Nam chạy ra thì Diệp lập tức im lặng, giấu gì đó sau lưng. Diệp cố tình giấu Nam nhưng cuối cùng cũng phải đưa ra văn bản triệu tập bà Bích đến cơ quan công an làm việc.

hvtt3.jpg

Lần này, Nam sẽ phải giúp mẹ giải quyết mọi chuyện như thế nào? Đón xem Hương vị tình thân tập 68 lên sóng VTV1 tối 22/7.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hương vị tình thân tập 68: Ném mắm tôm trả thù bà Sa, bà Bích nhận cái kết 'đắng'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO