'Hương Vị Tình Thân' tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng

20/07/2021 06:00

Trong "Hương Vị Tình Thân" tập 65, bà Bích bị nghi trộm vòng vàng của bà Dần khiến mối quan hệ giữa Nam và nhà Long hoàn toàn rạn nứt.

Tối 19/7 Hương Vị Tình Thân tập 65 lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn thu hút khán giả. Nổi bật nhất chính là câu chuyện bà Bích bị nghi ngờ lấy vòng vàng của bà Dần.


Trích đoạn tập 65

Theo đó bà Dần kiểm tra nữ trang và phát hiện bị mất chiếc vòng vàng quý. Thế là, bà Xuân yêu cầu kiểm tra hết phòng, túi của giúp việc để tìm thủ phạm.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-1

Khi kiểm tra đến túi của bà Bích thì tìm thấy chiếc vòng vàng. Bà Bích thì liên tục kêu oan, khẳng định mình không lấy còn bà Xuân thì gọi ngay Nam đến để nghe bà "sỉ nhục" cả 2 mẹ con.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-2Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-3

Nghe những lời khinh miệt, xúc phạm từ bà Xuân khiến Nam tức giận nên đã nói hỗn: "Nếu người nghèo mà đáng khinh thì người giàu lấy quyền đó để coi thường người khác thì cháu cũng nhổ vào".

Bà Dần có mặt cũng bất ngờ khi thấy Nam lại nói năng như vậy.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-4Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-5Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-6

Đúng lúc này, ông Khang và Long về nhà. Nam cầu xin mẹ về nhà để giữ thể diện. Nhìn Nam ngấn lệ vì chịu oan ức, Long cảm thấy xót xa. Sau đó thấy mọi chuyện có gì đó không đúng, Long mở lại camera giám sát để điều tra.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-7Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-8Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-9

Bà Bích khẳng định chính "mụ Sa" đã tìm cách để cố vu oan giá họa nhằm phá hỏng chuyện của Long và Nam. Nghe mẹ nói có lý, Nam cũng sinh nghi.

Sau khi tập phim kết thúc, ở những hội nhóm yêu phim Việt, khán giả đã bình luận rôm rả về tình tiết này. Phần lớn mọi người đều đồng tình việc bà Bích bị hại, dù có tính ăn cắp vặt nhưng mẹ của Nam không có gan làm chuyện này.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-10

Người xem bắt đầu suy luận ai là người đã hãm hại bà Bích, mẹ con bà Sa hay chính bà Xuân. Một số khán giả nhập tâm đến độ nhắn tin đến diễn viên Mạnh Trường - người thủ vai Long để "mách" rằng bà Bích bị vu oan, Long phải tin tưởng và ở bên cạnh Nam ....

Có người thì nhắn cả diễn viên Phương Oanh để hỏi xem ai mới là thủ phạm và dặn cô không được bỏ Long.

Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-11Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-12Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-13Hương Vị Tình Thân tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng-14
Người hâm mộ đã nhắn cho các diễn viên về tình tiết trong phim.

Ai thực sự là chủ mưu, câu trả lời sẽ có trong Hương Vị Tình Thân tập 66 lên sóng tối nay 20/7.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương Vị Tình Thân' tập 65: Facebook Mạnh Trường muốn sập vì inbox đòi công bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO