'Hương Vị Tình Thân' tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm

18/07/2021 14:24

Để Nam từ bỏ Long, bà Xuân không ngại nói những lời có tính sát thương cao với đằng gái.

Tập 64 Hương Vị Tình Thân vừa lên sóng tối nay (16/07). Mở đầu tập phim, bà Xuân xồn xồn đuổi bà Bích đi về nhà. Tuy nhiên, bà Xuân lại đổi ý ngay tức thì, nói trước sau gì bà Bích cũng biết, yêu cầu bà Bích gọi bà Dần từ trên gác xuống nói chuyện.

Bà Xuân đưa những tấm ảnh chụp Long và Nam có những hành động "tình bể bình" để làm bằng chứng cặp đôi đang hẹn hò nhau, để không ai dám nói bà là đang suy diễn.

Không xồn xồn như con dâu, bà Dần đoán có thể Nam đang lấy bụi từ trong mắt Long.


Trailer tập 64 Hương Vị Tình Thân

Đúng lúc này ông Khang và Long trở về. Ông Khang trách bà Xuân sao lại có hành động theo dõi chính con trai mình, song bà Xuân nói bà là mẹ, bà có quyền làm như thế.

Khi yêu cầu Long xác nhận thực hư, bà Xuân chết điếng nghe Long nói "Vâng, bọn con đang yêu nhau". Bà Xuân khóc lóc, kể lể việc bà đã dành hết tuổi thanh xuân để nuôi Long trưởng thành, giờ trở thành một chàng trai xuất chúng, Long không thể "bạ đâu yêu đấy".

"Thằng em thì chưa qua cửa đã chửa, thằng anh yêu một đứa nam không ra nam, nữ không ra nữ" - bà Xuân nói trong nước mắt rồi yêu cầu Long từ bỏ Nam.

Long đáp lại bà Xuân chuyện yêu Nam là chuyện riêng của anh và xin phép bà Xuân để đi lên gác. Bà Xuân quay sang cầu cứu bà Dần và ông Khang. Bà Xuân cương quyết không chấp nhận chuyện này, cho dù bà có bị bà Dần đuổi ra khỏi nhà.

Vẫn là một bà Dần bình tĩnh, bà nhắc con dâu "tem tém cái miệng", cứ "xồn xồn" lên thì không giải quyết được gì.

Bà Dần là người yêu quý Nam, song cuối cùng bà vẫn không gật đầu đồng ý để Nam thành người một nhà. "Mẹ có yêu quý con bé Nam thật, nhưng để nó bước chân vào làm dâu nhà này là việc hoàn toàn khác đấy" - bà Dần nói với ông Khang.

Bà Dần sau đó có cuộc nói chuyện riêng với bà Bích. Một lần nữa bà Dần khẳng định rằng bà có quý Nam nhưng không thể ủng hộ cô yêu Long. Bà Bích không còn cách nào khác, đành ngậm ngùi hứa hẹn sẽ về nói chuyện lại với Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-1

Ở diễn biến tiếp theo là cuộc nói chuyện "gắt" giữa bà Xuân và Nam. Để Nam từ bỏ tình yêu với Long, bà Xuân không ngại nói những lời có tính sát thương cao với cô.

Bà Xuân nhận định Nam là người chủ động theo đuổi Long, còn nói có bao nhiêu cô gái "con nhà trâm anh thế phiệt" đang xếp hàng mà Long còn chưa gật đầu với ai. Nghe đến đây, Nam hiểu ra ý bà Xuân là cho rằng cô không xứng với Long.

Là cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ, Nam hỏi ngược lại bà Xuân nếu tôn trọng Long thì bà đã không gặp riêng cô để yêu cầu chuyện chia tay.

Bà Xuân lập tức mắng Nam "nói láo", nhưng Nam nhận định một người đã cố ý nhìn nhận như vậy thì thẳng thắn hay láo không khác gì nhau.

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-2

Nam nói tiếp, chuyện yêu của cô và Long là chuyện riêng vì hai người mới chỉ yêu nhau chứ chưa chưa kết hôn, gia đình không nên can thiệp quá sâu.

Tiếp lời Nam, bà Xuân cà khịa cực mạnh tới gia cảnh của hai nhà: "Đấy là sự khác biệt, cháu không được quan tâm dạy dỗ nên cho rằng việc tự ý quyết định là đương nhiên".

Không chỉ bản thân mà cả gia đình bị xúc phạm, Nam nghẹn ngào khẳng định "Nhà cháu nghèo, không có nghĩa cháu không được quan tâm, dạy dỗ tử tế'..

Cuối cùng, bà Xuân "chốt hạ" những lời khiến Nam phải rơi nước mắt: "Cháu nên dừng lại đi, Long nói với bác cháu và nó chưa có gì và cũng chưa xác định. Một người đàn ông nói yêu mình mà lại nói không xác định thì đó đâu phải là yêu".

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-3

Về phía Long, anh và ông Khang có cuộc trò chuyện của hai người đàn ông. Được biết tới là người đàn ông thấu tình đạt lý, song ông Khang vẫn không cho chuyện yêu đương của Long và Nam là hợp lý.

Bất ngờ Long cho biết, thời của anh không như thời bố mẹ mình, không chỉ yêu một người, và khi yêu không nhất thiết là cưới. Nghe đến đây ông Khang khuyên Long nên chấm dứt sớm với Nam.

Ông Khang thậm chí nhắc tới trách nhiệm của một người con trưởng, nhắc nhở Long hãy nhớ trách nhiệm của mình với gia đình, với dòng họ mà suy nghĩ thật thấu đáo.

Ở phân cảnh này, việc Long nói về tình yêu với Nam một cách hời hợt khiến nhiều khán giả thất vọng. Song cũng không ít người xem cho rằng có thể Long đang cố tình "đánh lạc hướng" người thân để họ không tạo sức ép cho Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-4

Sau khi gặp bà Xuân, Nam về công ty định vào phòng tìm Long thì bị Thy ngăn lại. Thy nói Nam không được tùy tiện vào phòng Long, yêu cầu Nam khi ở công ty thì nên giữ chừng mực.

Trước sự quan tâm thái quá của Thy, Nam thắc mắc "Em nghĩ chị em mình chưa đủ thân thiết để chị khuyên nhủ em như thế". Chớp lấy cơ hội, Thy móc mỉa lại Nam: "Trước đây em thích xen vào chuyện người khác, thích đánh giá, nhận xét này kia... Trong chuyện này chị có quyền, vì chị là em dâu anh Long, chị có quyền đánh giá. Chị biết tại sao gia đình anh Long lại không đồng ý em đấy".

Không chấp nhận để Thy hạ nhục, Nam thể hiện sự chủ động của một cô gái bản lĩnh. Nam gọi điện cho Long nhưng trớ trêu thay Long lại tắt máy. Tình huống này khiến Thy hả hê. Thy dằn mặt Nam: "Đôi khi mình nghĩ mình là người quan trọng, nhưng thực tế lại không có trọng lượng. Chị chỉ khuyên em đừng vì hiếu thắng mà tự mình làm khó mình".

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-5

Nam buồn bã trở về nhà. Bà Bích buồn không kém gì Nam, tuy vậy bà vẫn cổ vũ Nam bảo vệ tình yêu "Nếu thằng Long đòi chia tay con không được đồng ý. Hai đứa yêu thương, chút thử thách có nghĩa lý gì, phải cùng nhau vượt qua thử thách".

Sự quan tâm thật lòng của bà Bích khiến Nam bất ngờ và cảm động. Tình huống đang "cải lương" thì bà Bích biến thành "phim hài", nói Nam hãy lấy vết thương do đỡ cho Long một nhát dao ra mà níu kéo.

Sự tính toán của bà Bích khiến Nam phải gắt lên và đặt câu hỏi tại sao ai cũng cho rằng Long chính là phao cứu sinh của cuộc đời cô?

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-6

Ngoài ra, trong tập 64 là 3 pha "chọc ngoáy" Nam của bà Sa với bà Dần, bà Xuân và Kỳ Duyên. Bị ngăn cản từ mọi phía như thế này liệu Nam và Long sẽ bảo vệ tình yêu của mình như thế nào?

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-7Hương Vị Tình Thân tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm-8
Bà Sa nhân cơ hội đi "đâm bị thóc, chọc bị gạo" khiến cho đôi Long - Nam sớm "toang"

Các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h các ngày từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần.

Theo Baodatviet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương Vị Tình Thân' tập 64: Nam nước mắt lưng tròng nghe bà Xuân xúc phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO