'Hương Vị Tình Thân' tập 61: Thy muối mặt bị osin 'bật tanh tách'

21/10/2021 17:30

Cứ tưởng mình quyền lực trong gia đình, Thy không ngờ đến cả giúp việc cũng dám "cà khịa" tính cách ngang ngược của cô.

Những tập cuối Hương Vị Tình Thân đang khiến khán giả nhàm chán bởi tình tiết dài dòng chưa giải quyết, trong khi người xem đã đoán xong cái kết phim.

Trong đoạn trích tập 61, mọi người hả hê với mà đáp trả "cà khịa" gay gắt của cô giúp việc tên Sâm dành cho  Thy.

Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-1Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-2
Sâm phát biểu 1 câu khiến Thy tức nghẹn họng

Dường như Sâm có hành động gì đó khiến Thy không vừa lòng nên cô con dâu thứ nhà họ Hoàng lên mặt chấn chỉnh giúp việc: "Chị cũng chỉ là giúp việc thôi, còn tôi dù thế nào cũng là chủ của chị, nên là chị ăn nói cho cẩn thận".

Không phải dạng vừa, Thy gặp ngay đối thủ. Sâm không sợ sệt hay lo ngại gì, đáp trả khiến Thy tức nghẹn họng: "Thì chị cũng chỉ là giúp việc thôi, thế nên chị mới góp ý chị Xuân như vậy, chứ chị mà được làm chủ cái nhà này chị đuổi thẳng cổ đứa nào láo rồi".


Clip trailer tập 61 Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-3Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-4Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-5Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-6Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-7
Người xem thích thú khi Sâm bật Thy "tanh tách"

Dù chỉ là một câu nói nhưng dân mạng đều đồng tình trước phản ứng không nhân nhượng của Sâm. Tuy nhiên nhiều người cũng lo ngại không biết với tính cách "ăn miếng trả miếng" của Thy, liệu Sâm sẽ bị cô con dâu thứ này làm hại đến mức nào.

Ở một phân đoạn khác, Thy ngồi trong xe và lên kế hoạch trả thù cho bố đẻ. Cô gọi điện tìm người bẻ khóa điện thoại tìm bằng chứng, bất ngờ từ phía sau có ngươi xuất hiện và dùng dao khống chế. Nhiều người đoán kẻ hãm hại Thy chính là tay sai của lão Tấn. Lão muốn khiến Thy khiếp sợ và từ bỏ ý định trả thù.

Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-8
Thy bị tay sai của lão Tấn hãm hại

Không chỉ tìm cách hại Thy, lão Tấn còn cho cả người đến hành hung ông Sinh. Khi Nam không gọi điện được cho bố, cũng không thấy bố về, cô đã rất lo lắng, hốt hoảng gọi điện cho Long.

Nhận điện thoại của vợ, shark Long đứng ngồi không yên, anh biết sắp có chuyện chẳng lành xảy ra và ngay lập tức trở về. Khán giả đang chờ đợi xem lão Tấn dùng mưu hèn kế bẩn nào để bịt miệng tất cả những người làm ảnh hưởng đến cuộc sống của lão.

Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-9Hương Vị Tình Thân tập 61: Thy muối mặt bị osin bật tanh tách-10
Nam và Long rất lo lắng khi không tìm được ông Sinh

San

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương Vị Tình Thân' tập 61: Thy muối mặt bị osin 'bật tanh tách'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO