'Hương Vị Tình Thân' tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình 'ăn không ngồi rồi'

04/09/2021 09:25

Trong tập 27, bà Xuân đã có bước đầu dạy dỗ con dâu. Tuy nhiên khán giả mỉa mai bà không đủ tư cách để nói Nam là loại lười biếng.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 27 lên sóng tối 3/9 khiến khán giả càng lúc càng không thích nhân vật bà Xuân.

Sáng sau đêm tân hôn, Nam đặt báo thức để dậy sớm giúp chị Sâm chuẩn bị bữa sáng nhưng bị Long kéo lại ngủ thêm. Trong khi đó, Thy dậy sớm chuẩn bị bữa sáng đổi vị cho cả nhà.

Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-1Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-2

Để rồi khi Nam xuống nhà đã chịu phải sự mỉa mai trách móc của bà Xuân. Bà nói dâu trưởng nên học tập dâu thứ khi mà Thy dù bận việc công ty vẫn cố gắng làm tròn bổn phận dâu đảm.

Thậm chí bà Xuân còn "dằn mặt": "Từ ngày tôi bước chân về làm dâu nhà này, trong gia đình này không có ai là ăn không ngồi rồi cả". Nam không phản ứng lại, chỉ lặng lặng nhận lỗi, hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-3Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-4

Sau đó khi chỉ còn bà và Thy, bà Xuân tỏ thái độ ghét Nam và bà Bích ra mặt: "Cứ nghĩ phải ngồi cùng mâm với con mụ ấy là mẹ đã thấy nản rồi". Cả hai không ngờ Nam lại nghe được.

Giờ Nam mới nhận ra, hóa ra mẹ chồng không hề chấp nhận cô với Long, chỉ là bà diễn trước mặt mọi người, còn sau lưng vẫn ghét Nam và gia đình Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-5Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-6

Nhiều bình luận sau đó chỉ trích bà Xuân. Khán giả cho rằng bà nói Nam không được ăn không ngồi rồi nhưng không xem lại bản thân.

Từ đầu phim đến giờ mẹ của "Shark" Long mới chính là người việc nhà thì không làm, chăm mẹ chồng cũng không xong, chưa kể còn tụ tập bạn xấu. Thế nên nhiều người chốt lại bà Xuân không có tư cách nói Nam như vậy.

Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-7Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-8Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-9Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-10Hương Vị Tình Thân tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình ăn không ngồi rồi-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương Vị Tình Thân' tập 27: Bà Xuân tự vả mặt mình 'ăn không ngồi rồi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO