'Hương Vị Tình Thân' tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long

20/08/2021 09:34

Trước đây nhiều người đánh giá Nam không có tự trọng khi vẫn còn yêu Long sau những tổn thương sâu sắc. Tuy nhiên sau tập 17 khán giả đã thay đổi ý kiến.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 17 lên sóng tối qua mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả ở phân đoạn Nam và Long gặp nhau.

Nam vô cùng tức giận khi biết chuyện Long đã âm thầm giúp đỡ nhà mình suốt những năm cô làm việc ở nước ngoài. Chính Long đã đứng ra bảo lãnh, xin việc Diệp. Long còn đưa cho bà Bích cả 500 triệu để lo trang trải. Sau khi biết chuyện, Nam cầm sổ tiết kiệm của bà Bích, hẹn gặp Long để trả lại.

Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-1

Thế nhưng, khi cô vừa mở lời, Long đã nói ngay: "Em lấy tư cách gì để trả anh? Tiền thì anh giúp mẹ, việc thì anh giúp Diệp. Hai người đó mới có quyền nói chuyện này". Anh còn thừa nhận, bản thân làm những việc này là vì thấy có lỗi với Nam, muốn bù đắp cho cô.

Nhưng Nam lạnh lùng cho rằng Long càng bù đắp bằng vật chất thì tình cảm lại càng bị mất giá trị hơn. Nghe đến đây, Long cay đắng hỏi người yêu cũ: "Không biết anh đã từng là người quan trọng với em chưa? Em đã từng thực sự yêu anh chưa?".

Nhân cơ hội này, Long muốn quay lại với Nam nên hỏi thẳng: "Em vẫn còn yêu anh đúng không?".

Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-2Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-3

Dù Nam đã nói việc này không còn quan trọng và chuyện quay lại là không thể, Long vẫn cố níu kéo, ôm chầm lấy cô. "Ở nơi này chúng ta từng chia tay nhau và anh không muốn lặp lại điều đó một lần nữa", Long thỏ thẻ.

Tuy nhiên, Nam nhắc để Long nhớ: "Nếu anh nhớ nơi này từng là nơi chia tay nhau, chắc anh cũng không quên lý do tại sao mình lại phải chia tay nhau? Đúng không?".

Lúc này cảnh hồi tưởng khi Nam chia tay Long hiện lại. Đó là lúc Long từng nghi ngờ bà Bích ăn cắp vòng vàng, không tin tưởng mẹ con Nam. Có thể thấy Long có thể đã quên, nhưng Nam thì mãi khắc ghi trong lòng.

Trước khi quay lưng bước đi, Nam còn nói với Long một câu thật đau đớn: "Đừng để đến lúc người khác cảm thấy mình không xứng thì tổn thương lắm đấy".

Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-4Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-5

Trước đây nhiều người đánh giá Nam không có tự trọng khi vẫn còn yêu Long sau những tổn thương sâu sắc. Tuy nhiên sau tập 17 này thì đã thay đổi ý kiến.

Khán giả vẫn thấy Nam rất tự trọng khi rõ ràng, dứt khoát và mạnh mẽ từ chối tình cảm của Long lúc này. Nam vẫn giữ vững quan điểm bản thân từng đặt ra: "Tình yêu rất quan trọng, nhưng tự trọng còn hơn rất nhiều".

Có ý kiến lý giải Nam bị mẹ Long khinh do nhà Nam nghèo, nên nếu nhận tiền của Long thì chẳng phải những điều bà Xuân nói với Nam là đúng. Vì vậy Nam phải giữ lòng tự trọng cho mình.

Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-6Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-7Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-8Hương Vị Tình Thân tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long-9

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hương Vị Tình Thân' tập 17: Nam được ủng hộ không nhận sự giúp đỡ của Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO