Hương Tràm úp mở thời điểm tái xuất làng nhạc Việt Nam?

07/06/2022 14:57

Hương Tràm là cái tên được nhiều khán giả trông đợi trở lại Vpop sau thời gian dài sang Mỹ.

Kể từ sau khi sang Mỹ du học, cuộc sống lẫn công việc của Hương Tràm có nhiều sự thay đổi. Nữ ca sĩ thay đổi nghệ danh thành Charmy Phạm, chọn cho mình phong cách ăn mặc cá tính, táo bạo hơn hẳn.

Trên trang Instagram cá nhân, Hương Tràm đã đăng tải loạt ảnh với phong cách vô cùng trẻ trung. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với mái tóc bob ngang vai, layout makeup sắc sảo, đầy sự trưởng thành.

Hương Tràm úp mở thời điểm tái xuất làng nhạc Việt Nam?-1

Đáng chú ý, Hương Tràm cũng tiết lộ về việc trở lại đường đua âm nhạc thông qua câu trả lời dưới phần bình luận.

Cụ thể, khi fan nhắc "chờ chị comeback", Hương Tràm đã trả lời: "Cảm ơn em vì đã luôn yêu thương và chờ đợi âm nhạc của chị" cùng biểu tượng cảm xúc háo hức.

Hương Tràm úp mở thời điểm tái xuất làng nhạc Việt Nam?-2

Mặc dù đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc kể từ khi sang Mỹ, nhưng người hâm mộ chắc chắn muốn nhìn thấy Hương Tràm tái xuất tại Vpop, nơi đã giúp cô có những bản hit đình đám như: Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ, Ta Còn Thuộc Về Nhau,...

Đặc biệt, trên trang cá nhân của Hương Tràm gần đây liên tục đăng tải các đoạn clip cô nàng trình diễn vũ đạo.

Đây là điều khá hiếm hoi khi Hương Tràm còn hoạt động tại Việt Nam. Là Quán quân The Voice mùa đầu, khán giả bị chinh phục bởi giọng hát của Hương Tràm nhiều hơn là khoản trình diễn sân khấu.

Hương Tràm úp mở thời điểm tái xuất làng nhạc Việt Nam?-3

Dù không phải là một nghệ sĩ được đánh giá cao về mặt trình diễn, nhưng Hương Tràm cho thấy sự cầu thị trong việc hoàn thiện kỹ năng của một ca sĩ. Bên cạnh giọng hát, ngoại hình hay vũ đạo cũng là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho một người ca sĩ.

Theo Saostar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm úp mở thời điểm tái xuất làng nhạc Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO