Hương Ly hát live như trò đùa, khắc hẳn clip triệu view trên mạng

20/08/2021 21:05

Hương Ly bị dân mạng "đào" lại màn hát live để lộ chất giọng khác "một vòng trái đất" so với những video cover triệu view trên Youtube.

Hương Ly là chủ nhân của những bản cover hàng triệu views và được khán giả ưu ái gọi là “hiện tượng cover”.

Nhờ vào những bài hát cảm xúc và tài phối hợp các nhạc cụ điêu luyện, Ly dần dần chinh phục khán giả và sở hữu cho mình một lượng fans hâm mộ nhất định.

Tuy nhiên, Hương Ly cũng từng vướng phải tranh cãi khi hát live khác với bản tự đăng trên Youtube.

Hương Ly hát live như trò đùa, khắc hẳn clip triệu view trên mạng-1

Mới đây, netizen "đào" lại đoạn clip Hương Ly hát live tại một quán bar không được tốt, khác so với những bản gốc tự đăng trên Youtube.

Theo đó, Hương Ly đã chọn ca khúc Từng yêu của Phan Duy Anh để trình diễn. Được biết, Hương Ly từng quay video cover ca khúc này trên Youtube và là một trong những bản cover giúp cô nàng nhận được nhiều sự chú ý.

Nhưng bản hát live tại quán bar này của Hương Ly lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi giọng ca lại không được ổn định, có phần chênh phô lẫn một số chỗ hụt hơi.

Phía bên dưới bình luận, nhiều netizen "cà khịa" giọng hát của Hương Ly: "Ngang Chi Pu", "Khác trên YouTube quá", "Chênh phô rõ ràng",... Bên cạnh đó, cũng có ý kiến từ dân mạng cho rằng Hương Ly hát thế này là tốt rồi bởi vốn dĩ xảy ra tình trạng này là do dàn âm thanh của sân khấu kém.

Hương Ly hát live như trò đùa, khắc hẳn clip triệu view trên mạng-2

Tuy nhiên, đoạn clip Từng Yêu được cắt ra từ livestream và đăng tải trên kênh Youtube của beer club này thì âm thanh lại mượt mà hơn rất nhiều.

Thu Hà

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Ly hát live như trò đùa, khắc hẳn clip triệu view trên mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO