Hương Giang phát ngôn chừng mực sau scandal bị fan tẩy chay?

C.V| 20/11/2021 22:20

Sau thời gian dài “ẩn mình” do bị tẩy chay, Hương Giang trở lại với chương trình truyền hình thực tế do cô sản xuất “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ” nhưng lại đến trễ gần 2 tiếng.

Việc đến địa điểm diễn ra họp báo lệch với thời gian có trong thư mời làm dấy lên nghi vấn Hương Giang đi trễ sự kiện gần 2 tiếng.

HLV của The Next Gentleman nhanh chóng phân trần: “Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu lúc 15h15 và sau khi clip phát xong thì các HLV sẽ catwalk ra sân khấu. Tuy nhiên, các HLV được sắp xếp lên sớm để chụp hình còn Giang thì sáng nay chạy chương trình cùng với mọi người, không có buổi chụp hình nên Giang sẽ đến sát giờ hơn. Đó là thời gian chuẩn chứ không phải mọi người tới sớm và chờ đợi Hương Giang”. 

dsc_9131.jpg
Hương Giang trở lại với công việc bằng chương trình do cô sản xuất

Hương Giang cũng thay mặt ê-kíp chương tình xin lỗi khách mời vì yêu cầu buộc phải test Covid-19 trước khi sự kiện bắt đầu.

Khác với vẻ căng thẳng, đấu đá giữa Xuân Lan và Hà Anh, Hoa hậu Hương Giang có phần yên ắng hơn. Cô chỉ tuyên bố bản thân có “chiêu trò riêng” khi huấn luyện thí sinh. Trước đó, cựu siêu mẫu cũng tiết lộ Hương Giang “làm gì cũng bị soi trong lúc này” nên dễ hiểu vì sao người đẹp kiệm lời.

img_4280.jpg
Sau ồn ào bị tẩy chay, Hương Giang phát biểu có chừng mực, an toàn

Trước đó vào tháng 10/2020, mạng xã hội xuất hiện một nhóm chuyên đăng bài viết về Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang với tên "Anti Nữ hoàng đạo lý". Chỉ trong thời gian ngắn, nhóm thu hút hơn 110.000 người tham gia. Số lượng người có mặt trong nhóm tăng nhanh kèm theo nhiều bài viết mang tính chỉ trích.

Ngay sau đó trên trang cá nhân, Hương Giang lên tiếng đáp trả không khoan nhượng. Giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol nói rằng cô đang bị phá hoại đời sống cá nhân lẫn công việc. Thậm chí, người đẹp còn đề nghị cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi.

img_4489.jpg
Người đẹp được cho đang cố lấy lại hình ảnh

Hương Giang còn đăng tải hình ảnh làm việc với công an tại nhà một phụ nữ được cho là anti-fan. Theo đó, cô cho biết người này đã xin lỗi và làm hòa.

Nhưng câu chuyện không dừng ở đây khi cộng đồng mạng phát hiện “sự thật” về người công an trong clip. Làn sóng tẩy chay Hương Giang vẫn không dừng lại. Đông đảo cư dân mạng “tấn công” vào fanpage Hoa hậu Việt Nam, phản đối sự xuất hiện của cô tại chương trình.

Liền sau đó, Hương Giang lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân nóng nảy khi xử lý sự việc. Cô tuyên bố sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Từ đó, Hương Giang hạn chế xuất hiện trong các sự kiện lẫn mạng xã hội. Chuyện tình giữa cô và Matt Liu cũng bị tác động đến. Cặp đôi hạn chế tương tác trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang phát ngôn chừng mực sau scandal bị fan tẩy chay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO