Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc

22/08/2022 15:04

Nàng hậu ngày càng táo bạo khi lăng xê những chiếc áo mỏng manh, nhỏ xíu để phô diễn vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Nếu như ngày trước Hương Giang ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng thì giờ đây nàng hậu đã có sự thay đổi khi chuộng mốt gợi cảm, táo bạo hơn. Đặc biệt trong những bức ảnh dạo phố gần đây, Hương Giang thường xuyên diện mốt áo ngắn cũn hoặc cut-out tứ phía để phô diễn vòng eo săn chắc.

Phối mẫu áo quây ngắn cũn bèo nhún họa tiết với quần jeans cắt gấu và sneaker, Hương Giang tự tin dạo phố ghi điểm phong cách cá tính và gợi cảm.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-1Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-2
Nàng hậu táo bạo hơn khi mix đồ ra phố với áo lụa yếm, quần jeans ống suông thêm phụ kiện sneaker, túi xách không thể chuẩn chỉnh hơn.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-3
Kiểu áo mỏng manh với thiết kế như ''cánh dơi'' giúp Hương Giang khoe trọn vòng eo thon thả khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-4
Những kiểu áo ngắn cũn được nàng hậu trưng diện với quần suông, quần thụng để tôn lên nét cá tính, bụi bặm mà không kém phần gợi cảm.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-5
Đỉnh cao khoe eo của Hương Giang chính là mặc áo vest vải tweed chỉ cài 2 cúc trên cùng, để lộ phần cơ bụng săn chắc khỏi chê.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-6
Công thức kết hợp áo quây croptop với quần thụng được Hương Giang áp dụng thường xuyên khi ra phố thu hút mọi ánh nhìn. Chỉ cần thêm vài món phụ kiện như mũ lưỡi trai, mắt kính, túi xách là đã đủ hoàn thiện outfit đầy ấn tượng.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-7
Một chút ngọt ngào tựa quý cô nước Pháp với mốt áo croptop tay bồng họa tiết hoa mix với quần vải suông, sneaker trẻ trung.

Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc-8
Đơn giản với áo tanktop dáng ngắn, quần short rách gấu và sneaker đủ để Hương Giang khoe trọn đôi chân nuột nà cùng vòng eo thon thả.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang mix đồ dạo phố khoe cơ bụng săn chắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO