Hương Giang: Bố òa khóc lúc 3 giờ đêm vì phát hiện tôi ăn cắp tiền

28/10/2020 09:26

Hương Giang nghẹn ngào nói về lần khiến bố mình tổn thương nhiều nhất.

Hương Giang được biết đến là một người đẹp chuyển giới thành công nhất showbiz, sở hữu danh tiếng và tài sản lớn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô và bố mình từng một thời gian dài không nhìn mặt nhau chỉ vì chuyện cô chuyển giới.
Hương Giang: Bố òa khóc lúc 3 giờ đêm vì phát hiện tôi ăn cắp tiền - Ảnh 1.
Tại chương trình Chị em chúng mình tuần này, Hương Giang đã nghẹn ngào kể lại sự thay đổi thái độ và mối quan hệ với bố mình khi cô bắt đầu bộc lộ xu hướng giới tính. Cô nói:
"Bố tôi chiều tôi lắm. Ngày xưa tôi đi học, chỉ cần được 7 điểm chứ không cần đến 10 điểm cũng được bố dắt lên phố Hàng Mã, phố Lương Văn Can mua cho đủ loại đồ chơi rồi. Bố tôi tự hào về con đến như vậy.
Thế nhưng, càng lớn lên, tôi lại càng có nhiều thay đổi trong tính cách, hình dạng. Lúc đó, tôi và bố gần như tránh mặt nhau.
Tuy ở chung một nhà, nhưng tôi và bố gần như không chạm mặt nhau và không ăn chung một bữa cơm nào. Bố tôi không muốn chứng kiến sự thay đổi giới tính của tôi và tôi cũng xấu hổ không dám gặp bố".
Hương Giang: Bố òa khóc lúc 3 giờ đêm vì phát hiện tôi ăn cắp tiền - Ảnh 3.
Tiếp đó, Hương Giang còn dũng cảm tiết lộ chuyện ăn cắp tiền của bố để mua váy, khiến bố bị tổn thương sâu sắc. Cô kể:
"Thời điểm đó, tôi rất thèm được chuyển giới. Tôi phát hiện bố giấu tiền trong túi áo vest ở phòng ngủ.
Thực sự, lúc đó tôi đi qua Phố Huế, Bà Triệu, nhìn vào các cửa hàng thời trang nữ, trong lòng tôi kiềm không được. Tôi không kiềm nổi, khát khao được mặc chúng, nhưng lại không có tiền mua.
Bao nhiêu đêm nằm ngủ, tôi chỉ mơ về những chiếc váy đó. Vì thế, tôi quyết định ăn cắp tiền của bố. Tôi đợi bố ra khỏi nhà rồi lẻn vào phòng ngủ, mở tủ để lấy cắp tiền.
Trong đầu tôi nghĩ rằng, lấy cắp một hai tờ thì bố không biết được. Nhưng khi đã lấy rồi thì không dừng lại được.
Tôi cứ lấy, cứ lấy, lấy hết tờ tiền nọ đến tờ tiền kia. Chính tôi cũng thắc mắc vì sao bố không phát hiện ra. Tôi định cứ lấy tiền trước rồi tìm cách trả lại cho bố sau.
Hương Giang: Bố òa khóc lúc 3 giờ đêm vì phát hiện tôi ăn cắp tiền - Ảnh 4.
Bỗng một hôm, tôi đi về muộn, phải 3 giờ sáng, thấy nhà tắt đèn tối om. Tôi nhìn từ cửa sổ vào nhà, qua ánh trăng chiếu qua cửa sổ thấy bóng một người đàn ông đứng úp mặt vào cái cửa đó.
Tôi chỉ thấy bóng người đàn ông đó, không thấy mẹ và chị gái đâu nên sợ lắm, tim đập thình thịch. Tôi tiến lại gần thì thấy bố tôi quay mặt lại òa khóc, đó cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi thấy bố khóc. Bố tôi bật khóc lúc 3 giờ đêm vì phát hiện tôi ăn cắp tiền mua váy.
Bố nói một câu khiến tôi nhớ mãi: "Mày là người tao tin nhất. Tại sao mày lại làm chuyện như vậy?".
Bố lấy hết số tiền còn lại trong túi đưa cho tôi và nói: "Đây, cầm đi!". Tôi cũng bật khóc vì không chịu nổi.
Đó là hành động khiến tôi cảm thấy mình làm tổn thương bố mình nhiều nhất. Từ đó về sau, tôi không dám hành động như vậy nữa".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang: Bố òa khóc lúc 3 giờ đêm vì phát hiện tôi ăn cắp tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO