Huấn luyện viên U23 Thái Lan nói gì về việc bị cảnh sát giao thông dừng xe?

NGUYỄN ĐĂNG| 08/05/2022 23:19

Huấn luyện viên Alexandre Polking vui vẻ chia sẻ về tình huống ông gặp phải ngoài sân cỏ, trước trận ra quân của U23 Thái Lan tại SEA Games 31 gặp U23 Malaysia tối 7.5.

Huấn luyện viên U23 Thái Lan nói gì về việc bị cảnh sát giao thông dừng xe?
Huấn luyện viên Alexandre Polking tự tin cùng U23 Thái Lan vượt khó để giành vé vào bán kết SEA Games 31. Ảnh: Nguyễn Đăng

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 7.5, huấn luyện viên Alexandre Polking ngồi trên xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm. Ông bị cảnh sát giao thông tại Nam Định dừng lại, để hướng dẫn lối vào sân Thiên Trường.

Truyền thông Thái Lan nhấn mạnh, chiến lược gia của U23 Thái Lan đã bị dừng xe để được cảnh sát giao thông hướng dẫn lối đi, bởi các trục đường chính quanh sân đều bị hạn chế qua lại trong ngày diễn ra các trận đấu.

Trước buổi tập của U23 Thái Lan tối 8.5. Polking giải thích: "Tôi xuống quầy lễ tân của khách sạn để nói là tôi muốn tới xem trận đấu Singapore và Lào. Nhưng thời điểm đó sẽ tốn nhiều thời gian để kiếm được chiếc taxi. Nhân viên lễ tân mới nói là anh ấy mới xong công việc và có một chiếc xe máy. Vậy là chúng tôi đi thôi, và anh ấy đã chạy rất nhanh. Tôi đã từng ở Việt Nam vào năm ngoái, mọi người đều đi xe máy. Vì thế tôi chỉ mất 3 phút cho quãng đường di chuyển".

Huấn luyện viên của U23 Thái Lan từng dẫn dắt đội TPHCM tại V.League. Chiến lược đã phần nào quen với cuộc sống tại Việt Nam. Vì thế, ông khá thoải mái khi U23 Thái Lan đóng quân tại Nam Định, trong quá trình thi đấu tại SEA Games 31. Tuy vậy, ông cùng U23 Thái Lan đã không có khởi đầu suôn sẻ khi thua ngược U23 Malaysia 1-2.

Polking nhấn mạnh ông cùng các học trò sẽ quên đi trận đấu này để tập trung vào trận gặp U23 Singapore tối 9.5. Chiến lược gia của U23 Thái Lan nhấn mạnh nếu đội vẫn chơi như ở hiệp 1 với U23 Malaysia, đội bóng của ông đủ sức thắng cả 3 trận còn lại để giành quyền vào bán kết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên U23 Thái Lan nói gì về việc bị cảnh sát giao thông dừng xe?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO