Huấn luyện viên tuyển Lào nói gì sau trận thua Việt Nam?

Thanh Vũ| 06/12/2021 22:50

Huấn luyện viên đội tuyển Lào - ông Vengadasalam Selvaraj đã dành nhiều lời khen cho đội tuyển Việt Nam.

"Tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ khi đối đầu một đội mạnh như đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi cố gắng phản công và đã có vài cơ hội. Nhưng nhìn chung đây là màn trình diễn tốt của đội tuyển Lào", huấn luyện viên Selvaraj mở đầu buổi họp báo.

Vị chiến lược gia người Singapore cho biết đội tuyển Lào có thể thay đổi chiến thuật trong những trận tiếp theo để hạn chế bàn thua.

"Chúng tôi có thể sẽ chơi khác đi ở trận tiếp theo. Tôi không muốn phải thủng lưới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng phòng ngự chặt và tìm cách tấn công tốt hơn. Chúng tôi có 2 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo", ông nói.
Lào không thể tạo bất ngờ trước tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Lào không thể tạo bất ngờ trước tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Đối đầu đội tuyển Lào, huấn luyện viên Park Hang-seo không tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, theo ông Selvaraj, tuyển Việt Nam vẫn là đối trọng quá sức dành cho đội tuyển Lào.

Ông chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam cầm bóng và chuyền bóng nhiều khiến các đối thủ dễ thấm mệt mệt. Đây là một đội bóng rất mạnh và nhìn vào đội hình ra sân thì thấy, họ cất rất nhiều trụ cột mà vẫn chơi như thế. Khi các cầu thủ quan trọng trở lại, họ chắc chắn sẽ là đối  rất đáng gờm".

Lượt đấu tiếp theo vào ngày 9.12, đội tuyển Việt Nam sẽ không thi đấu. Trong khi đó, đội tuyển Lào sẽ tiếp tục đối đầu một ứng cử viên khác cho chức vô địch là Malaysia.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên tuyển Lào nói gì sau trận thua Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO