Huấn luyện viên Trần Minh Chiến xin từ chức ở đội TPHCM

Thanh Vũ| 21/07/2022 13:43

Sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã nộp đơn xin thôi dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM nhưng chưa được phê duyệt.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến xin từ chức ở đội TPHCM
Huấn luyện viên Trần Minh Chiến xin từ chức ở câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Sau 8 vòng đã qua tại Night Wolf V.League 2022, câu lạc bộ TPHCM chỉ mới giành 1 chiến thắng và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn đúng 3 điểm.

Ngay sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, huấn luyện viên trưởng Trần Minh Chiến đã xin từ chức. Tuy nhiên, nguyện vọng này vẫn chưa được lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM chấp thuận.

Vị huấn luyện viên này cũng không dự họp báo sau trận đấu. Ông giao lại quyền trả lời báo chí cho trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Ông Phong cũng không rõ lý do khi được yêu cầu dự họp báo thay cấp trên.

Chủ tịch Hữu Thắng (trái) cần tìm phương án thay thế nếu chấp thuận nguyện vọng của huấn luyện viên Trần Minh Chiến. Ảnh: Thanh Vũ
Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng (trái) cần tìm phương án thay thế nếu chấp thuận nguyện vọng của huấn luyện viên Trần Minh Chiến. Ảnh: Thanh Vũ

TPHCM đang rơi vào khủng hoảng về cả phong độ và tình hình lực lượng. Trong thời gian tới, nhiều khả năng đội sẽ thay thế nhiều vị trí trong đội hình nhằm cứu vãn tình hình đội bóng trong giai đoạn còn lại của V.League 2022.

"Chiến hạm đỏ" chỉ có 6 điểm sau 7 vòng và nằm ở nhóm ba đội cuối bảng. Trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 8 là lần thứ 3 liên tiếp thầy trò huấn luyện viên Trần Minh Chiến "phơi áo" ở mùa giải này.

Vòng tiếp theo, TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến sân của Viettel. Đây là giai đoạn khốc liệt của mùa giải khi các đội phải thi đấu 4 ngày 1 trận.

Hiện tại, vẫn chưa rõ phương án thay thế của câu lạc bộ TPHCM trong hoàn cảnh họ buộc phải chia tay huấn luyện viên Trần Minh Chiến. Người có khả năng dẫn dắt chiến thuật và có bằng huấn luyện viên cấp Pro là ông Lư Đình Tuấn cũng vừa xin thôi việc ở câu lạc bộ TPHCM.

Câu lạc bộ TPHCM vẫn có Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đang sở hữu bằng Pro. Một phương án khả dĩ khác là huấn luyện viên Minh Phương đang dẫn dắt câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu thi đấu khá thành công ở giải hạng Nhất.

Bài liên quan
  • CLB TPHCM xuất quân, đặt tham vọng cao tại V.League 2022
    Với những thay đổi mạnh mẽ trên băng ghế huấn luyện viên lẫn lực lượng cầu thủ, câu lạc bộ TPHCM tự tin hướng đến việc cạnh tranh thứ hạng cao tại V.League 2022 đồng thời cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Trần Minh Chiến xin từ chức ở đội TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO