Huami ra mắt đồng hồ thông minh pin 'trâu' 30 ngày

HAI LAM (tổng hợp)| 11/11/2022 18:12

Bộ đôi sản phẩm đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 có pin được cải tiến thời gian sử dụng đến 30 ngày cùng tính năng nghe gọi mượt mà ngay trên thiết bị.

h1.jpg
Huami ra mắt đồng hồ thông minh pin 'trâu' 30 ngày

Tiếp nối thành công của các series trước đó, cuối năm 2022 này, Huami đã ra mắt tiếp tục 2 dòng đồng hồ thông minh mới GTS 4 và GTR 4 với tổng cộng 7 màu sắc với nhiều phong cách khác nhau. Điểm vượt trội không thể không nhắc đến chính là sự cải tiến đỉnh cao của nhà sản xuất về phần cứng như pin – nay có thể thỏa sức sử dụng đến 30 ngày với chỉ 1 lần sạc hay phần mềm như vô vàng tính năng sức khỏe được cải tiến thêm mới và điểm nhấn là khả năng nhận – nghe cuộc gọi, lưu trữ và phát nhạc ngay trên thiết bị.

GTS 4 và GTR 4 sở hữu công nghệ cảm biến quang học BioTracker 4.0 cho phép theo dõi chính xác các chỉ số nhịp tim, SPO2, mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt chỉ đơn giản với 1 chạm nhưng mang lại kết quả cực chuẩn nhờ kết hợp cập nhật chu kỳ đo lường theo đúng giờ trong ngày, tuần và tháng.

Bên cạnh đó, bộ đôi GT 4 còn sỡ hữu hiệu suất thể thao mạnh mẽ nhờ có hơn 200 chế độ luyện tập thể thao và tính năng nhận diện các bài tập nâng cao với khả năng tự nhận diện 8 môn thể thao (chạy bộ, đi bộ, bơi, chèo…) mà không cần người dùng tự thao tác thủ công.

Ngoài ra, Huami còn mang lại sự cải thiện hơn về GPS ở 2 dòng này, giúp vị trí được cập nhật chuẩn nhất theo thời gian thực để từ đó giúp đánh giá đúng nhất về các hoạt động thể thao của người dùng.

Dòng sản phẩm này còn có khả năng nghe gọi Bluetooth nhờ tích hợp loa và mic ngay trên đồng hồ sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào dù đang bận rộn bên ngoài hay đang tham gia các hoạt động thể thao. Đây là tính năng được thêm mới nổi bật cho cả 2 dòng GTS và GTR, tính năng mà trước nay chỉ những dòng Pro mới sở hữu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huami ra mắt đồng hồ thông minh pin 'trâu' 30 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO