'Hú hồn chim én' với những chiếc áo ngực kì quái nhất Hollywood!

Tổng hợp,| 14/01/2022 19:00

Hãy cùng điểm qua những chiếc áo ngực chỉ có sao hạng A Hollywood mới nghĩ ra được.

Madonna – Áo ngực hình nón

Chiếc áo lót hồng satin có chóp nhọn hoắt được Madonna ra mắt lần đầu tiên khi cô phối với bộ đồ Jean Paul Gaultier màu đen, biểu diễn trên sân khấu trong tour diễn Blond Ambition vào năm 1990. Đây được xem là sản phẩm gây sốc thời điểm đó.

Madonna

Và chiếc áo ngực hình nón của Madonna là một thứ tiếp nối hoàn hảo cho những tranh cãi đó: chiếc áo màu hồng, sỗ sàng, đầy vẻ cổ lỗ, thế nhưng khi được diện trên cơ thể của Madonna, nó lại toát lên một vẻ khỏe khoắn và quyền lực lạ kỳ.

Katy Perry và loạt áo ngực trứ danh

Nhắc đến một trong những nghệ sĩ có sự sáng tạo mạnh mẽ về áo ngực, chắc chắn không thể bỏ qua Katy Perry.

Katy Perry và loạt áo ngực trứ danh

Tham dự sự kiện của Pepsi và Billboard năm 2012, Katy Perry đã khiến khán giả có mặt đặc biệt phấn khích với chiếc áo ngực được thiết kế như một cuộn phim.

Katy Perry

Tuy nhiên, một trong những chiếc áo ngực biểu tượng của nữ nghệ sĩ là áo ngực bánh ngọt trong MV đình đám thời mới bắt đầu sự nghiệp là “California Gurls”.

Lady Gaga và loạt áo ngực trứ danh

Lady Gaga

Lady Gaga là một trong những người luôn có ý tưởng trang phục táo bạo và nổi loạn. Cô nhiều lần gây sốc với những chiếc áo ngực độc đáo. Lady Gaga từng mặc áo gắn súng nhựa để truyền thông điệp chống bạo lực trong tour diễn The Born This Way Ball năm 2012. Sau màn trình diễn, thiết kế này nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trong MV đình đám mang tên “Applause”, nữ nghệ sĩ cũng khiến dân tình phát sốt với áo ngực hình bàn tay và áo ngực vỏ sò.

Miley Cyrus cùng với những chiếc áo ngực đi vào lịch sử

Là một trong các nghệ sĩ nổi loạn nhất của làng nhạc Âu Mỹ, danh sách này chắc chắn không thể thiếu được Miley Cyrus.

Miley Cyrus cùng với những chiếc áo ngực đi vào lịch sử

Tại MTV Music Awards 2015, Miley Cyrus đã khiến dân tình choáng ngợp với chiếc váy kì dị, đặc biệt là phần bóng bay che đi vòng một tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

Miley Cyrus

Miley Cyrus cũng từng làm náo loạn Instagram khi khoe vòng một chỉ được che lại phần nhũ hoa là ngôi sao màu bạc.

Nicki Minaj với áo lót độc đáo

Nicki Minaj gây xôn xao khi lần đầu xác nhận mang thai con đầu lòng trong bộ ảnh thời trang hôm 20/7. Bốn bức ảnh đăng trên trang cá nhân hiện nhận hơn 8 triệu lượt thích. Nicki đăng ký kết hôn với bạn trai Kenneth Petty hồi tháng 10 năm ngoái. Theo Hollywoodlife, cả hai đã bí mật tổ chức một đám cưới nhỏ.

Nicki Minaj với áo lót độc đáo

Đặc biệt hơn, cư dân mạng đã đổ dồn sự chú ý vào áo lót của nữ rapper. Thiết kế đính phụ kiện dày đặc gồm núm ti, lục lạc, bình sữa, búp bê, kẹo mút cùng nhiều hạt cườm, pha lê Swarovski và sequin. Nhà thiết kế Lacey Dalimonte thực hiện áo trong 48 giờ. Sau nhiều tháng chờ đợi, Nicki Minaj cũng đã đón con đầu lòng.

Cardi B

Cardi B

Không quá dị, nhưng những chiếc áo ngực của Cardi B có một đặc điểm là... mặc như không mặc. Một trong những trang phục đình đám nhất của nữ rapper là tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2019. Trung thành với phong cách khoe da thịt nhưng lần này, Cardi B "gắt" hơn. Cô lựa chọn chiếc đầm vàng cắt xẻ táo bạo khi một bên gần như phơi bày vòng một đầy quyến rũ. Ngay lập tức, nữ rapper đã trở thành "cây hút máy ảnh" tại lễ trao giải này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hú hồn chim én' với những chiếc áo ngực kì quái nhất Hollywood!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO