HOT: Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hôn, con trai 14 tuổi vào showbiz

06/07/2021 19:59

Sau tin đồn về cặp Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, đến lượt cặp Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hợp sau nhiều năm chia tay?

Trang BJH chiều ngày 6/7 dẫn lời từ phóng viên đình đám Hong Kong Chu Bì tiết lộ thông tin cực kỳ hot. Trong livestream mới nhất của mình, phóng viên họ Chu tiết lộ rằng, cặp đôi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã bí mật nối lại mối quan hệ với nhau và chuẩn bị tái hợp.

Nếu như thông tin này là đúng sự thật, đây chắc chắn là màn tái hợp thế kỷ của cặp đôi đình đám.

Phóng viên này cho biết thêm, mỹ nhân họ Trương đưa các con sang Thượng Hải sinh sống, đây là một phần lý do khiến cô và tài tử họ Tạ quay lại với nhau.

HOT: Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hôn, con trai 14 tuổi vào showbiz-1
Nguồn tin được phóng viên kỳ cựu Chu Bì chia sẻ

Bên cạnh đó, còn có thông tin cực hot nữa đó chính là việc cậu con trai Lucas chuẩn bị tiến quân vào làng giải trí. Năm nay mới 14 tuổi, Lucas được cả bố lẫn mẹ ủng hộ việc ra mắt showbiz với vai trò diễn viên, thậm chí đã chuẩn bị để nhận vai giúp con, toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp phát triển sau này.

Chu Bì nhận xét Lucas là một thiếu niên EQ cao, ứng xử khôn khéo. Trong 1 lần nhận câu hỏi nhận xét về Vương Phi, Lucas dành lời ngợi khen: "Cô Vương Phi rất xinh đẹp nhưng không bằng mẹ cháu".

HOT: Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hôn, con trai 14 tuổi vào showbiz-2

Sau khi đoạn video livestream được chia sẻ, netizen xứ Trung bàn tán sôi nổi. Rất nhiều fan hy vọng Trương Bá Chi có thể tái hợp với Tạ Đình Phong, viết tiếp câu chuyện tình đẹp nhưng nhiều trắc trở của 2 người.

Tuy nhiên không ít người bày tỏ hoài nghi và cho rằng ở thời điểm hiện tại, tài tử họ Tạ vẫn đang rất hạnh phúc với thiên hậu Vương Phi. Có lẽ, sự thật chỉ có 3 nhân vật chính tỏ tường hơn ai hết.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hôn, con trai 14 tuổi vào showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO