Hot trên Tiktok: Chị đẹp tặng 'bánh mì 500k' cho xóm chạy thận

29/09/2021 15:48

Chuyến thiện nguyện ý nghĩa của người đẹp Tô Diệp Hà nhận nhiều chú ý sau khi "team qua đường" ghi lại clip và đăng tải trên MXH.

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc một người đẹp‘tay xách nách mang tới xóm chạy thận ở Lê Thanh Nghị và Ngọc Hồi được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội Tiktok.

Tính tới thời điểm hiện tại, clip đã đạt hơn 500 ngàn lượt xem, hơn 2000 lượt chia sẻ dù chỉ mới được đăng tải vài giờ.

Hot trên Tiktok: Chị đẹp tặng bánh mì 500k cho xóm chạy thận-1
Người đẹp Tô Diệp Hà trong chuyến từ thiện tại xóm chạy thận

Đặc biệt hơn, khi truy lùng danh tính cô gái trong đoạn clip, nhiều người bất ngờ phát hiện đó là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt.

Người đăng tải clip xác nhận nữ chính trong đoạn clip là Tô Diệp Hà – Hoa hậu tài năng tại Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Hot trên Tiktok: Chị đẹp tặng bánh mì 500k cho xóm chạy thận-2
Tô Diệp Hà – Hoa hậu tài năng tại Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Điều ấm áp hơn đó là người đẹp sinh năm 1996 và mẹ ruột đã dậy từ 4 giờ sáng, tự tay chuẩn bị gần 500 suất ăn cho người dân ở hai xóm chạy thận Ngọc Hồi và Lê Thanh Nghị - Hà Nội cùng những người có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận.

Để san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn sau Covid-19 một cách thiết thực nhất, Tô Diệp Hà còn tặng mỗi người ở xóm chạy thận Ngọc Hồi 500 ngàn đồng.

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen để lại comment Tô Diệp Hà mang "bánh mì 500k" lan tỏa tình yêu thương tới xóm chạy thận.

Hot trên Tiktok: Chị đẹp tặng bánh mì 500k cho xóm chạy thận-3

Liên hệ với Tô Diệp Hà, cô cho biết những suất ăn hay số tiền mặt đó không nhiều nhưng là tấm lòng của cô và gia đình muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

Hot trên Tiktok: Chị đẹp tặng bánh mì 500k cho xóm chạy thận-4

Diệp Hà không kêu gọi quyên góp mà sức đến đâu sẽ chủ động giúp đỡ mọi người tới đó. Diệp Hà khẳng định, trong tương lai sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động thiện nguyện bằng tiền túi của mình.

Khánh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot trên Tiktok: Chị đẹp tặng 'bánh mì 500k' cho xóm chạy thận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO