HOT: Tất cả các thành viên TWICE đều gia hạn hợp đồng với JYP

T.H (lược dịch),| 12/07/2022 10:15

Như vậy là lại có thêm 1 nhóm nữ nữa của Kpop phá vỡ được 'lời nguyền 7 năm'.

Debut từ năm 2015, tháng 10 tới đây, TWICE sẽ kỉ niệm 7 năm ra mắt. Với fan Kpop, con số 7 gắn liền với "lời nguyền 7 năm" đã khiến bao nhóm tan rã. Bởi vậy, không một người hâm mộ nào muốn chứng kiến thêm tình trạng tương tự đối với các cô gái nhà JYP.

Rất may cho fan là mới đây nhất, JYP đã xác nhận tất cả các thành viên của TWICE đều đã gia hạn hợp đồng với công ty. Điều này đồng nghĩa là ít nhất trong tương lai, các cô gái vẫn sẽ đồng hành bên nhau.

"Tất cả các thành viên TWICE đã hoàn thành việc gia hạn hợp đồng trước khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty vào mùa thu năm nay. JYP sẽ tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc để TWICE có thể phát triển thành nhóm nhạc nữ K-Pop tiêu biểu trong tương lai. Với sự tin tưởng này, cả 2 bên đã đồng ý gia hạn hợp đồng" - JYP cho biết.

TWICE chính thức gia hạn hợp đồng với JYP

Thực tế, khi Nayeon cho ra mắt solo album đầu tay mang tên "IM NAYEON", người hâm mộ đã nhận ra dấu hiệu OT9 trong đó. Nhiều người tin chắc rằng, các cô gái sẽ kí tiếp hợp đồng với JYP và quả thực, dự đoán trên đã thành hiện thực.

Bình luận của netizen:

- Ù uiii, tin vuii nhaa, đối với một nhóm đông tv nhưng tất cả đều gia hạn hợp đồng thì thật sự tuyệt vời luôn, chúc mừng chúc mừng.

- Dù không phải fan nhóm, nhưng vẫn thấy đây là điều thực sự tuyệt vời. Các fan chắc vui lắm.

- Tui hiểu cảm giác nhà đông con, có thành viên ngoại quốc mà lại đồng lòng tái kí như vậy, tuy không phải fan nhưng mà vui dùm luôn á. Chúc mừng các bạn nhà bên nhá.

- Tin vui nhất đầu ngày. Cảm ơn 9 gái đã cùng nhau tiếp bước với Once. Twice xứng đáng được phát triển thêm nữa. Thương 9 bạn quá nhiều.

- Chúc mừng nhóm và Once. Thật sự nhìn 9 người bên nhau vui vẻ vậy cũng là hạnh phúc rồi. Mãi như ngày hôm qua các cậu nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Tất cả các thành viên TWICE đều gia hạn hợp đồng với JYP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO