Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn?

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 10/09/2021 11:02

Chiếc quần quá bó và ôm cơ thể không hề dễ mặc.

Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn? - 1

Streamer Trang Banana

Trang Banana (Trang Chuối - Kiều Trang) được biết tới là một hot streamer vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình cân đối. Không chỉ nổi tiếng trong lànggame Việt, cô còn tham gia diễn xuất và chụp mẫu thời trang, nhận được những lời khen từ người hâm mộ.

Trang Banana theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và quyến rũ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp với nhiều style khác nhau. Độ táo bạo của nữ streamer được thể hiện qua cách cô chọn trang phục ngắn, ôm sát, không nội y phòng hộ hay váy áo buông lơi trong những bộ hình độc đáo.

Xu hướng chung của những nàng streamer hiện nay đều theo đuổi phong cách gợi cảm và Trang Banana không ngoại lệ. Thế nhưng, bản thân cô từng bày tỏquan điểm về điều này, cô cho rằng đẹp ở đâu thì chụp lại rồi chia sẻ cùng mọi người. Hình ảnh sexy chỉ là thêm chút gia vị cho cuộc sống.

Ngoài ra, nữ streamer nói thêm, thị hiếu của khán giả cũng rất đa dạng, xu hướng khác nhau. Có người thích hở bạo, có người yêu mến sự dễ thương. Để thay đổi theo xu hướng mới chưa chắc đã có thêm người yêu quý nhưng lại mất đi những người đang ủng hộ. Vì thế, cô khẳng định, bản thân phải tin tưởng vào lựa chọn của chính mình và cần thay đổi từ từ để khán giả làm quen, tiếp nhận với hình ảnh mới.

Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn? - 3

Trang Banana có trải nghiệm với rất nhiều phong cách thời trang.

Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn? - 4

Làn da trắng, thân hình cân đối là lợi thế giúp nữ streamer dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Là người có lượng theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội, Trang Banana không tránh được những bình luận khen chê từ cộng đồng mạng cho những bức hình khoe cá tính thời trang. Gần đây nhất, nữ streamer khoe body nuột nà trong set đồ ngắn. Cô mặc áo croptop và quần short. Chiếc quần ôm sát củangười đẹp quê Ba Vì (Hà Nội) khiến người nhìn mất tập trung.

Lỗi thời trang với quần bó chẽn nhiều người từng mắc phải. Có rất nhiều nguyên nhân tạo nên khoảnh khắc kém xinh cho phái đẹp với món đồ này.

- Thứ nhất: Quần quá chặt và ôm.Hãy chú ý chọn những chiếc quần vừa vặn, vừa size của mình để tránh bạn trông như khúc giò bó và dễ hằn điểm nhạy cảm.

- Thứ 2: Chất liệu quần màu sáng dễ lộ điểm cơ thể không mong muốn. Vậy nên, bạn hãy chọn quần dày dặn để tăng khả năng in hằn lên cơ thể.

- Thứ 3: Chọn nội y chưa phù hợp là lỗi thời trang nhiều người mắc phải. Bạn nên chọn quần lót không đường viền hoặc cùng màu da, tông xuyệt tông với quần mặc ngoài để có độ tương đồng cao.

- Thứ 4: Cách pose dáng chụp hình chưa đẹp. Bạn nên chọn chụp hình góc nghiêng, hạn chế chụp chính diện vì lỗi thời trang sẽ nhanh chóng lọt vào tầm mắt người nhìn.

Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn? - 5

Cô mặc quần bó chẽn, nhận nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn? - 6

Thảo Nhi Lê từng mắc lỗi thời trang tương tự với kiểu quần quá bó.

Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn? - 7

Quần bó chẽn thường gặp ở những mẫu quần tập, khiến mỹ nhân Việt chưa đẹp trong nhiều khoảnh khắc.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hot streamer Ba Vì “Trang Chuối” gặp lỗi nhạy cảm vì chiếc quần thun ngắn?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO