HOT: Ngô Diệc Phàm ngủ với Đô Mỹ Trúc, loạt kết quả điều tra được công khai

22/07/2021 21:49

Phía cảnh sát khẳng định Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đã có phát sinh quan hệ tình dục.

Tối 22/7, cảnh sát Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức về kết quả điều tra giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc.

Sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, họ đã thẩm vấn các nghi phạm, thăm hỏi nhân chứng và thu thập bằng chứng, tài liệu cụ thể liên quan đến bê bối. Báo cáo về cuộc điều tra như sau:

1. Về mối quan hệ giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc

ngo-diec-pham-1.jpeg

Vào 22h ngày 5/12/2020, Phùng X (nữ, 28 tuổi, khi đó là đại diện của Ngô Diệc Phàm) yêu cầu Đô Mỹ Trúc (nữ, 18 tuổi) đến gặp Ngô Diệc Phàm với lý do chọn nữ chính trong MV.

Khi Đô Mỹ Trúc đến nhà Ngô Diệc Phàm, có hơn 10 người cùng chơi game, uống rượu tại đó. Cả hai đã nảy sinh quan hệ tình dục, chiều hôm sau Đô Mỹ Trúc dùng bữa ở nhà Ngô Diệc Phàm rồi mới rời đi.

Ngày 8/12, Ngô Diệc Phàm chuyển 32.000 NDT (khoảng 115 triệu đồng) cho Đô Mỹ Trúc để mua sắm trực tuyến. Từ đó đến tháng 4/2021, cả hai vẫn duy trì liên lạc qua wechat.

2. Về việc Đô Mỹ Trúc đăng tin trên mạng xã hội

Tháng 6/2021, Đô Mỹ Trúc và bạn của mình là cô Lưu đã cùng thảo luận để đăng tải thông tin về việc bị Ngô Diệc Phàm "bạo lực lạnh" lên mạng xã hội.

Vào ngày 13/7, một người đàn ông họ Từ (nam, 31 tuổi) đã chủ động liên hệ với Đô Mỹ Trúc. Sau khi bàn bạc, người đàn ông họ Từ đã viết sẵn cho Đô Mỹ Trúc hơn 10 bài đăng Weibo, trong đó có bài tuyên bố "quyết chiến" với Ngô Diệc Phàm.

3. Nghi phạm Lưu dính đến tội lừa đảo

ngo-diec-pham-1-1-.jpg

Vào ngày 14/7/2021, cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh) nhận được cuộc gọi từ mẹ của Ngô Diệc Phàm, nói rằng họ đã bị Đô Mỹ Trúc tống tiền.

Ngay trong ngày hôm đó, cơ quan công an đã thụ lý và điều tra theo pháp luật, trong quá trình làm việc phát hiện ra nghi phạm họ Lưu (nam, 23 tuổi). Người này sau đó đã bị bắt giữ tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô vào ngày 18/7/2021.

Lưu tìm thấy thông tin giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội, sau đó hắn nảy ra ý định giả danh những người có liên quan để lừa đảo.

Lưu giả làm nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm lừa đảo để chiếm lấy lòng tin của Đô Mỹ Trúc. Nhờ những thông tin có được, Lưu đã mạo danh Đô Mỹ Trúc liên lạc với luật sư của Ngô Diệc Phàm và đòi bồi thường 3 triệu NDT (10,8 tỷ đồng), đồng thời gửi số tài khoản của mình và Đô Mỹ Trúc cho phía Ngô Diệc Phàm.

Sau đó, Liu sử dụng tài khoản Wechat của "Beijing Fanshi Culture Media", tự xưng là luật sư của Ngô Diệc Phàm, thương lượng với Đô Mỹ Trúc để đạt được giải quyết bồi thường 3 triệu NDT, nhưng hai bên chưa ký thoả thuận hòa giải.

Ngày 11/7, mẹ Ngô Diệc Phàm đã chuyển 500.000 NDT vào tài khoản của Đô Mỹ Trúc 2 lần. Sau đó, do không lấy được tiền nên Lưu tiếp tục đóng giả Đô Mỹ Trúc và cố gắng đòi 2,5 triệu NDT (9 tỷ đồng).

ngo-diec-pham-2-1-.jpg

Sau đó, họ Lưu giả làm luật sư của Ngô Diệc Phàm đòi Đô Mỹ Trúc ký thỏa thuận dàn xếp, nếu không sẽ đòi lại 500.000 NDT. Sau khi Đô Mỹ Trúc đồng ý hoàn tiền, Lưu giả làm luật sư của Ngô Diệc Phàm và cung cấp tài khoản Alipay của mình cho Đô Mỹ Trúc. Tiếp theo, Đô Mỹ Trúc liên tiếp chuyển 180.000 NDT vào tài khoản kia (648 triệu đồng).

Sau khi bị bắt, Lưu đã khai nhận hành vi phạm tội lừa đảo. Hiện người này đã bị Sở công an Triều Dương tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.

Còn lời tố cáo "Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa gạt các cô gái trẻ phát sinh quan hệ" hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Ngô Diệc Phàm ngủ với Đô Mỹ Trúc, loạt kết quả điều tra được công khai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO