HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, 'thuyền' Andree sụp đổ

14/11/2021 06:05

Minh Tú đăng bức ảnh ôm hôn mùi mẫn một người đàn ông, không quá khó để nhận ra đây là trai Tây.

Ngày 14/11 là sinh nhật thứ 30 của Minh Tú. Đúng thời khắc bước sang ngày mới, chân dài đình đám đăng bức ảnh ôm hôn mùi mẫn một người đàn ông, cũng không quá khó để nhận ra đây là trai Tây.

"Chúng ta is REAL. 30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Chúc mừng sinh nhật thứ 30 của tôi", Minh Tú hạnh phúc viết.

HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, thuyền Andree sụp đổ-1
Minh Tú đăng ảnh tình tứ bên bạn trai để đón tuổi 30.

Theo tìm hiểu của 2Sao.vn, Minh Tú đang hẹn hò một người đàn ông ngoại quốc. 2 người đã gắn bó một thời gian tương đối dài.

Được biết, người đàn ông này đồng hành cùng chân dài trong suốt nhiều tháng mắc kẹt tại đảo Bali, Indonesia vì dịch vào nửa đầu năm ngoái.

HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, thuyền Andree sụp đổ-2
Người mẫu Minh Tú.

Minh Tú là người mẫu có thâm niên trong nghề, tới nay hoạt động được 10 năm.

Mặc dù nổi tiếng song chân dài rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chỉ công khai một mối tình duy nhất với rapper Andree. Những tin đồn hẹn hò về Minh Tú gần như không có trong suốt nhiều năm qua.

Mặc dù chia tay nhưng Minh Tú và Andree vẫn tương tác, đi sự kiện chung, diễn chung sân khấu... Vì lẽ đó, thời gian qua nhiều người cho rằng cặp đôi đã tái hợp, tích cực "đẩy thuyền".

Tuy nhiên, Minh Tú phủ nhận hẹn hò người cũ, cho biết cả hai chỉ là bạn. Cùng với hình ảnh xác nhận bạn trai mới đây của chân dài, "thuyền" Minh Tú - Andree chính thức "chìm".

HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, thuyền Andree sụp đổ-3
Andree - Minh Tú từng có khoảng thời gian hẹn hò. Khi ấy nam rapper mới trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc, còn Minh Tú chập chững bước vào showbiz.

HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, thuyền Andree sụp đổ-4
Cặp đôi yêu đương bí mật, đến khi chia tay rồi khán giả mới biết họ từng quen nhau, thông qua xác nhận từ chính Andree.

HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, thuyền Andree sụp đổ-5
Khoảng 1 năm qua, tin đồn Andree - Minh Tú nối lại tình xưa liên tục phủ sóng mạng xã hội, khi cả hai để lộ "hint" hẹn hò. Không chỉ đi giày đôi, tặng đồ cho nhau, họ còn cùng tham gia chương trình giải trí, tương tác như chưa hề có cuộc chia ly... Theo lời Minh Tú, cả hai vẫn làm bạn trong nhiều năm qua, nhưng bây giờ khán giả mới quan tâm và chú ý nhiều.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Minh Tú công khai bạn trai Tây, 'thuyền' Andree sụp đổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO