HOT: Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy đổ oan, đến giờ chưa xin lỗi

05/07/2021 20:55

Người mẫu Lê Thanh Thảo bất ngờ xác nhận mình là nữ chính thứ 2 của lùm xùm "Where's my Chanel?", hé lộ thêm những tình tiết căng như dây đàn.

Thời gian gần đây, drama "Where's my Chanel?" phủ sóng showbiz Việt. Chuyện kể về một người mẫu kiêm Á hậu hống hách, nghi ai đó ăn cắp chiếc túi hiệu Chanel của mình rồi làm ầm ĩ hậu trường một show diễn thời trang.

Được réo tên nhiều nhất là Hoàng Thùy - top model hiện nay kiêm Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bị nghi là "Á hậu hống hách", phía Hoàng Thùy từ chối bàn luận với truyền thông khi được hỏi đến.

HOT: Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy đổ oan, đến giờ chưa xin lỗi-1
Người mẫu, Á hậu Hoàng Thùy.

Khi thực hư câu chuyện còn đang bỏ ngỏ, tối 7/5, người mẫu Lê Thanh Thảo bất ngờ xác nhận mình là nữ chính thứ 2 của lùm xùm trên. Lẽ ra cô không lên tiếng, nhưng khi thấy một nguồn tin sai lệch, gây bất lợi cho mình lan truyền, Lê Thanh Thảo phải trải lòng để làm rõ.

"Sự việc là như thế này: Sau khi đã make-up, làm tóc và thay đồ xong, mình đến ngồi ở vị trí được BTC sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó mình đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh.

Thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với mình, rằng mình đã lấy túi của chị. Mình đã rất sốc, không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp, nên mình chỉ biết khóc thôi.

Sau đó có một bạn nhân viên đã đến giải thích, do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí mình ngồi. Tất cả chỉ là nhầm lẫn.

Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn mình do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào", Lê Thanh Thảo tường thuật.

HOT: Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy đổ oan, đến giờ chưa xin lỗi-2
Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy nghi oan, thậm chí bật khóc.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Và mặc dù đã được nhân viên hậu trường giải thích chuyện hiểu lầm, nhưng từ giây phút đó đến bây giờ, mình chưa bao giờ nhận được một câu xin lỗi nào từ phía chị Thùy.

Mình cũng đã im lặng suốt bao năm qua vì nghĩ chuyện này cũng không đáng, nhưng đến hôm nay, khi bị vô cớ dựng chuyện thì mình quyết định nói sự thật để giữ danh dự cho bản thân.

Mình không mong bất kỳ lời xin lỗi nào từ chị Thùy, mình chỉ cần mọi người biết được sự việc diễn ra như thế nào, và mong mọi người đừng đặt điều nói xấu mình là đủ rồi".

HOT: Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy đổ oan, đến giờ chưa xin lỗi-3
Lê Thanh Thảo không mong nhận được lời xin lỗi từ Hoàng Thùy sau nhiều năm xảy ra sự việc.

Câu chuyện "Where's my Chanel?" đã râm ran trong showbiz Việt được một thời gian. Nhân vật chính được cho là H.T - người mẫu kiêm Á hậu.

Trong hậu trường một show diễn thời trang, H.T gây nhốn nháo bởi nghi ai đó trộm chiếc túi Chanel của mình, với câu nói giờ đây thành "thương hiệu" - "Where is my Chanel?" (Tạm dịch: Cái túi Chanel của tôi đâu?).

Thế rồi H.T phát hiện ra chiếc túi của mình ở gần một đồng nghiệp, cho rằng người này có ý đồ ăn cắp và làm ầm ĩ. Sau đó, một người mẫu khác đứng lên bảo vệ cô gái bị H.T ngờ vực, thậm chí đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát, may thay đạo diễn chương trình xuất hiện ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật là chẳng có ai "chôm" chiếc túi hiệu của Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng.

Không nói cụ thể về vụ ồn ào, song chuyên gia trang điểm Nam Trung xác nhận có drama "Where's my Chanel?" trong làng mốt.

Gần đây nhất, chân dài Thùy Dương livestream nói về drama "Where's my Chanel?", được cho là cùng một câu chuyện như trên, khiến MXH thực sự "bùng nổ".

HOT: Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy đổ oan, đến giờ chưa xin lỗi-4
Thùy Dương xác nhận có mặt trong hậu trường hôm đó, chứng kiến toàn bộ câu chuyện của Á hậu hống hách.

Cụ thể, khi đang thay quần áo trong hậu trường một show diễn thời trang, Thùy Dương nghe giọng la rất lớn từ cô Á hậu này: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em".

Không chỉ la lối om sòm, Á hậu còn bước đi hầm hố, dùng tay đẩy mạnh khiến Thùy Dương "dính chặt vào tường". Sự việc khiến Thùy Dương rất ghét cô nàng Á hậu, chỉ vì chiếc túi Chanel chưa rõ ở đâu mà cư xử sỗ sàng với đồng nghiệp không liên quan.

Roger

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Lê Thanh Thảo xác nhận bị Hoàng Thùy đổ oan, đến giờ chưa xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO