Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 05/09/2021 05:10

Hot gymer Vĩnh Phúc - Thùy Minh chuộng diện quần hot pants nơi công cộng, được khen vì "không ham mặc hở".

Thùy Minh là hot girl phòng gym nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu body bốc lửa cùng gu mặc trẻ trung, năng động. Ngoại hình đẹp giúphot gymer Vĩnh Phúc tự tinchưng diện những thiết kế táo bạo, khoe khéohình thể quyến rũ. Trên trang cá nhân, Thùy Minh cũng rất chịu khó chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ dáng, mặc đẹp, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chị em.

Mới đây, cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý khi diện quần hot pants mix với áo croptopđến cửa hàng tiện lợi. Xét về tổng thể trang phục được đánh giá khá hòa hài, bao gồm toàn item cơ bản,dễ phối, lại giúp làm nổi bật đường cong của người mặc. Dưới phần bình luận, không ít fandành lời khen cho vóc dáng chuẩn gymer của Thùy Minh: "Body chuẩn quá", "Thấy style này vừa đẹp vừa tôn dáng",...

Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng - 1

Hot gymer Vĩnh Phúc "hô biến" quần hot pants theo cách riêng, được khen mặc đẹp vì tiết chế độ ngắn, hở hợp lý (Nguồn: minhminhsport28495)

Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng - 3

Cô nàng kết hợp với áo croptop, tổng thể set đồ được đánh giá hài hòa vì giúp làm nổi bật đường cong của người mặc(Nguồn: minhminhsport28495)

Những chiếc quần hot pants luôn được phái nữyêu thích vì phần đùi, hông, chân được phô diễn một cách hoàn hảo và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, kiểu trang phục này cũng được lọt vào top những món đồ "tai tiếng", nênkhông mặc khéo, rất dễ khiến các cô gáibị mất điểm.

Chia sẻ về điều này, Thùy Minh cho biết: "Dù là mặc quần short hay quần jean,chắc chắn những người có vòng3đẹp, hông nởthì mặc lên sẽ làđẹp nhất. Cònnhiều yếu tố khác phụ thuộc vào việc chọnchất liệu, kiểu dáng, cách phối đồ, cách chọn nội y.Đặc biệt với quần short, không phải cứ ngắn hay hở nhiều mới là đẹp. Mình không ham hở. Thường thì mìnhtoàn tự chế quần, cắt quần, hoặc mua về xong mang đi sửa. Mình chọn quần cạp cao, có phần khóa dài sau đó mình sẽ chiết lại cho ôm sát vào eo để vừatôn vòng 2, vừa khoe được vòng 3".

Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng - 4

Quần hot pants là vật bất ly thân được nhiều cô gái yêu thích nhưng để mặc đẹp không hề dễ(Nguồn: minhminhsport28495).

"Mình cũng sẽ ưu tiên những chiếc quần có chất liệu co giãn tốt để đảm bảo sự thoải mái trong quá trình vận động, không gây bức bí. Sau đó mới lựa chọn kiểu dáng, vìmình có thể đem đi sửa lại theo dáng quầnmà mình mong muốn. Cuối cùng, là nội y. Để mặc đẹp thì lựa chọn nội y phải đúng cách. Mình thường dùng quần chữ T chất liệu cottonhoặc quần không đường viền để không bị lộ nếp hằn", Thùy Minh bật mí.

Trước đó, quần hot pants từng bị coi là item dễ gây thị phi vì không ít cô gái ham khoe dáng trong những thiết kế ngắn, hở. Tuy nhiên,Thùy Minh chia sẻ: "Không phải cứ mặc ngắn là phản cảm. Ngắn cũng có nhiều kiểu: có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được. Chính vì thế, nó đòi hỏi người mặc cần phải khéo léotrong cách chọn đồ, phối đồsao cho tổng thể trang phục được hài hòa nhất, vừa đẹp mắt mình mà vừa hợp mắt người. Tương tự như vậy, quần short hoàn toàn có thể trở nên tinh tế nếu mặc đúng cách".

Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng - 5

Quần short hoàn toàn có thể trở nên tinh tế nếu các cô gái biết cách mặc sao cho phù hợp(Nguồn: minhminhsport28495).

Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng - 6

Thùy Minh thường lựa chọn quần cạp cao, sau đó chiết eo để tôn vòng 2 và vòng 3(Nguồn: minhminhsport28495).

Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng - 7

Thông thường, cô lựa chọn nội y không đường viền để mặcbên trong quần short. Tuy nhiên, với những thiết kế táo bạo, cô sẽ ưu ái những chiếc quần chữ T chất liệu cotton để không bị hằn nếp(Nguồn: minhminhsport28495).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hot gymer Vĩnh Phúc nổi bật ở nơi công cộng nhờ biến tấu quần ngắn theo cách riêng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO