'Hot girl' đất Cảng 23 tuổi môi giới bán dâm: Nếu khách có nhu cầu sẽ trực tiếp bán dâm với giá 10 triệu đồng/đêm

11/09/2020 15:22

Vân Anh có vẻ ngoài ưa nhìn và ăn mặc sành điệu như một hot girl ở đất Cảng nên khi khách có nhu cầu, bản thân tú bà này cũng sẵn sàng đi bán dâm cho khách.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) vẫn đang điều tra, làm rõ hành vi Môi giới bán dâm đối với Vũ Thị Vân Anh (SN 1997, trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân).

Vân Anh được xác định là người đã kết nối mua bán dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh ở quận Lê Chân hôm 6/9 vừa qua.

Một cán bộ điều tra cho biết trên báo Tiền Phong, nữ tú bà không có nghề nghiệp ổn định, tạm trú tại một phường thuộc quận Lê Chân. Tú bà 9x thường tổ chức môi giới cho khách mua dâm những cô gái trẻ đẹp. Vân Anh có vẻ ngoài ưa nhìn và ăn mặc sành điệu như một hot girl ở đất Cảng nên khi khách có nhu cầu, bản thân tú bà này cũng sẵn sàng đi bán dâm cho khách.

Nếu khách có nhu cầu qua đêm, Vân Anh sẽ thu 10 triệu đồng/đêm.

Quá trình hoạt động, nữ tú bà 23 tuổi tỏ ra rất tinh vi. Thời gian rảnh trong ngày, Vân Anh thường xuyên lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh, sung túc. Chính từ đây, tú bà này đã trò chuyện, kết nối với những cô gái trẻ có nhan sắc nhưng lười lao động để vào đường dây mua bán dâm.

Đồng thời, Vân Anh cũng kết nối với những người có kinh tế và nhu cầu tìm "gái bán hoa" với thỏa thuận từ 4-10 triệu đồng cho khách tại TP Hải Phòng.

Hot girl đất Cảng 23 tuổi môi giới bán dâm: Nếu khách có nhu cầu sẽ trực tiếp bán dâm với giá 10 triệu đồng/đêm - Ảnh 1.

"Hotgirl" Vũ Thị Vân Anh tại cơ quan công an (Ảnh: Người lao động)

Sau khi thỏa thuận, Vân Anh bố trí di chuyển bằng taxi. Tú bà không di chuyển bằng xe máy hay xe cá nhân để tránh sự để ý của cơ quan chức năng.

Thậm chí khi khách có nhu cầu số lượng nhiều hơn, nữ tú bà sẽ điều hành đáp ứng đủ.

Như đã thông tin trước đó, vào 22 giờ ngày 6/9, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quân Lê Chân tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Tuấn Linh tại số 561 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện tại phòng 204 có 1 nam giới và 2 nữ giới đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 403 có 1 đôi nam nữ cũng đang thực hiện hành vi này.

Qua đấu tranh, trong số 3 đối tượng nữ bán dâm có Vũ Thị Vân Anh là đối tượng cầm đầu, vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách tại phòng 403.

Tại cơ quan điều tra, Vân Anh khai nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn mình giữ 1 triệu đồng tiền công môi giới.

(Tổng hợp)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hot girl' đất Cảng 23 tuổi môi giới bán dâm: Nếu khách có nhu cầu sẽ trực tiếp bán dâm với giá 10 triệu đồng/đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO